'Hot girl' xinh đẹp 'găm' thuốc lắc đi chơi đêm cùng bạn trai

20:18, 18/09/2016
|

(VnMedia) - Cảnh sát phát hiện trong túi xách của Uyên có 2 túi ni lông bên trong chứa thuốc kích thích và thuốc lắc dạng viên nén...

Trước đó, vào khoảng 1h45 ngày 18/9, khi Tổ Y13/141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lò Đúc- Nguyễn Công Chứ (Hà Nội) thì phát hiện taxi mang BKS 30Y-2756 trên xe chở đôi nam nữ có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã tiến hành dừng xe và yêu cầu kiểm tra hành chính.

Đối tượng Uyên và tang vật
Đối tượng Uyên và tang vật

Quá trình kiểm tra tại chốt Y3, cảnh sát phát hiện trong túi xách của Trần Tú Uyên (SN 1995, ở Thọ Nghiệp, Xuân Trường, Nam Định) có 2 túi ni lông bên trong có chứa thuốc kích thích và thuốc lắc dạng viên nén. Cụ thể, 1 túi có kích thức 3x4 và 4 viên nén màu nâu tròn và 1 túi có 3x5 có 2 viên nén hình tam giác màu xanh.

Khai thác tại chỗ, Trần Tú Uyên khai nhận đây là ma tuý đá, còn những viên dạng nén là thuốc lắc. Cô gái xinh đẹp này cho biết vừa cùng bạn trai là Vũ Văn Đô (SN 1993, ở Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) mua xong, đang trên đường về quán Bar gần đó để lấy xe máy về nhà trọ thì bị 141 kiểm tra bắt giữ.

Tổ Y13 sau đó đã bàn giao 2 đối tượng Trần Tú Uyên và Vũ Văn Đô, cùng tang vật cho Công an phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc