Lione Messi được HLV đối phương "đưa lên mây"

09:45, 07/03/2016
|

(VnMedia) - Lập cú đúp trong trận đại thắng 4-0 ngay trên sân của CLB Eibar, tiền đạo người Argentina nhận được những lời tán dương hiếm có từ chính HLV của đội chủ nhà.

Messi (phải) lập cú đúp bàn thắng cho Barcelona
Messi (phải) lập cú đúp bàn thắng cho Barcelona

Một ngày sau khi “đại kình địch” Real Madrid hủy diệt Celta Vigo với tỉ số 7-1, Barcelona cũng ngay lập tức đáp trả bằng chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Eibar. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan giữ vững khoảng cách về điểm số với Atl.Madrid và Real Madrid.

Lionel Messi một lần nữa góp công lớn ở trận thắng trước Eibar khi anh đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội nhà. Khi trận đấu mới diễn ra được 8 phút, “sóc nhỏ” đã phát động đợt tấn công hoàn hảo để Munir El Haddadi ghi bàn mở tỉ số.

Cuối hiệp 1, chân sút người Argentina này thực hiện pha solo ghi bàn quen thuộc với cú sút chìm chéo góc rất ấn tượng. Tới phút 76, Messi khiến hàng thủ đối phương rối loạn và buộc phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Đích thân “sóc nhỏ” ghi bàn từ chấm 11m với cú đá Panenka trứ danh. Cuối trận Suarez ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Barcelona.

“Khi Messi có mặt trên sân, không có cách gì có thể ngăn cản được cậu ta. Messi có thể tạo ra bàn thắng theo nhiều cách từ những tình huống tưởng chừng như vô hại”, HLV Mendilibar của CLB Eibar khen ngợi Messi.

Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng thừa nhận, Barcelona ở một đẳng cấp hơn hẳn so với những đội bóng khác.

“Tôi cũng như những HLV khác không ngạc nhiên với lối chơi kỹ thuật quá nổi tiếng của Barcelona. Tuy nhiên, khi theo dõi những cầu thủ Barca thi đấu, tôi vẫn không thể tin được khả năng cầm giữ bóng tuyệt vời của đội bóng này. Họ không bao giờ thiếu kiểm soát trong những đường chuyền bóng và đó chính là sự khác biệt của Barcelona với tất cả các đội khác.”

“Điều khiến tôi ngỡ ngàng nhất chính là việc Barcelona thường xuyên phòng ngự với 6 hoặc 7 cầu thủ trên sân và chỉ cắm số ít ở phía trên. Thế nhưng chỉ cần một đợt lên bóng, họ có thể ngay lập tức ghi bàn”, HLV Eibar nhận xét.

Với chiến thắng trước Eibar, Barcelona đã có trận thắng thứ 11 liên tiếp tại giải quốc nội, đồng thời kéo dài chuỗi bất bại của mình trên mọi đấu trường lên con số 36 trận.


Ý kiến bạn đọc