Van Gaal "phát sốt" với người hùng vô danh của MU

09:47, 26/02/2016
|

(VnMedia) - Marcus Rashford - cái tên còn lạ lẫm với chính người hâm mộ Man Utd. Thế nhưng chính anh là người đã lập một cú đúp bàn thắng, giúp “quỷ đỏ” đại thắng 5-1 trước FC Midtjylland. Cầu thủ trẻ này đã nhận được sự tán dương tuyệt đối từ HLV Van Gaal.

Marcus đóng vai người hùng trong chiến thắng ấn tượng của MU
Marcus Rashford đóng vai người hùng trong chiến thắng ấn tượng của MU

Rạng sáng nay (26/2), Man Utd đón tiếp FC Midtjylland ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League sau khi bất ngờ để thua 1-2 ở trên đất Đan Mạch. Đội khách khiến khán giả trên sân Old Trafford không khỏi lo lắng khi sớm dẫn bàn ở phút 27 nhờ công của Pione Sisto.

Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc của Marcus Rashford với một cú đúp bàn thắng, Man Utd đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước khi Herrera và De Pay thay nhau lập công đem về chiến thắng 5-1 và thắng chung cuộc 6-3 cho Man Utd.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal hết lời ca ngợi cầu thủ trẻ Marcus Rashford. “Đây là màn trình diễn tuyệt vời của Marcus Rashford. Vào thời điểm đó, tôi thực sự không còn trong tay tiền đạo nào khả dĩ ngoài Rashford để thay thế Martial dính chấn thương. Cậu ấy đã không khiến tôi thất vọng. Tuy nhiên, Rashford cần tiếp tục duy trì được phong độ tốt như vậy nếu muốn thường xuyên được ra sân thi đấu chính thức”, ông Van Gaal nhận xét.

Cũng theo chiến lược gia người Hà Lan, ông đã nhận thấy những năng lực tiềm ẩn của cầu thủ mới 18 tuổi này khi anh được bố trí đá trong đội hình trẻ của MU. “Tôi biết Marcus Rashford có thể làm được gì trong những trận cầu quan trọng. Đó là lý do cậu ấy luôn là cầu thủ dự bị chính cho Martial”.

Bên cạnh đó, ông Van Gaal cũng dành những lời ngợi ca cho Depay. “Tôi hài lòng với cách thi đấu của Depay. Trận đấu này có thể sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của cậu ấy tại Man Utd. Đó là điều tôi thực sự mong muốn”.

Ngay cả HLV Jess Thorup của đội khách cũng phải ngả mũ thán phục phong độ ấn tượng của Marcus Rashford. “Tôi biết Man Utd có nhiều cầu thủ trẻ tài giỏi. Chắc chắn họ phải có điểm mạnh nào đó đặc biệt mới có thể thi đấu cho Man Utd. Marcus Rashford đã có một trận đấu tuyệt hay”.


Ý kiến bạn đọc