HLV Guardiola chia tay Bayern, nước Anh náo loạn!

07:00, 17/12/2015
|

(VnMedia) - Một loạt đội bóng lớn của nước Anh như Man City, Man Utd hay Chelsea đang đứng ngồi không yên, sau khi xuất hiện thông tin HLV Guardiola đã quyết định chia tay CLB Bayern Munich!

HLV Guardiola đã nói lời chia tay Bayern Munich
HLV Guardiola đã nói lời chia tay Bayern Munich?

Chiến lược gia người Tây Ban Nha trong thời gian qua luôn tìm cách thoái thác việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena, dù được chào mời mức lương mới lên tới 20 triệu euro/năm. Một trong những nguyên nhân khiến ông Guardiola chưa vội vàng cam kết tương lai với “hùm xám” là do sức hút từ giải Ngoại hạng Anh.

Bayern Munich không phải “tay mơ”. Họ đã buộc vị HLV này phải ngồi vào bàn đàm phán trong tuần tới để đưa ra quyết định đi hay ở khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

Theo nguồn tin từ tờ Mail, HLV Guardiola đã có quyết định của riêng mình. Cụ thể ông đã từ chối gia hạn thêm thời gian dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria để theo đuổi tương lai theo ý mình. Trước tình cảnh đó, Bayern Munich ngay lập tức chuyển sang phương án B, xúc tiến đàm phán với ông Ancelotti để chuẩn bị cho cuộc hoán đổi trên ghế huấn luyện.

Thông tin ông Guardiola quyết dứt áo ra đi đang khiến một loạt đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh như Chelsea, Man Utd và Man City đứng ngồi không yên. Cả 3 đội bóng này đều có vấn đề ở vị trí HLV mùa giải này, do đó họ rất cần tới một vị “thuyền trưởng” mới làm đòn bẩy cho những mục tiêu trong tương lai.

Trước đó, CLB Chelsea đã lên kế hoạch đưa ông Ancelotti trở lại sân Stamford Bridge thay "người đặc biệt" Mourinho, nhưng chiến lược gia người Italia không có ý định làm “thợ hàn” và muốn được “The Blues” trao cho một bản hợp đồng dài hạn.


Ý kiến bạn đọc