2 mỹ nữ bốc lửa chào đón C.Ronaldo tới Mỹ

11:28, 24/12/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha không giấu được vẻ ngạc nhiên pha lẫn thích thú khi được 2 cô gái bốc lửa chào đón trước trận đấu bóng rổ thuộc giải NBA (Mỹ).

C.Ronaldo được Miami Heat tiếp đón nồng hậu
C.Ronaldo được Miami Heat tiếp đón nồng hậu

Tranh thủ thời gian nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, C.Ronaldo đã đáp chuyến bay tới Miami, Mỹ để nghỉ ngơi. Tại đây, anh cùng bạn bè tới dự khán trận đấu giữa Miami Heat và Detroit Pistons tối 23/12 (giờ địa phương).

Ban tổ chức trận đấu có lẽ đã biết được tin C.Ronaldo sẽ tới theo dõi nên đã bố trí 2 cô gái xinh đẹp chào đón tiền vệ này. Ngoài ra, ngôi sao của CLB Real Madrid còn được tặng chiếc áo đấu của CLB Miami Heat có tin tên C.Ronaldo cùng số 7, số áo đấu tiền vệ này luôn mặc khi thi đấu cho Man Utd, Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tiền vệ này dự khán và theo dõi hết trận đấu
Tiền vệ này dự khán và theo dõi hết trận đấu

Đại diện cho đội bóng - VĐV người Anh -  Luol Deng đã chào đón và chụp ảnh chung với C.Ronaldo. Đáp lại tấm thịnh tình của đội chủ nhà, C.Ronaldo đã theo dõi và cổ vũ nhiệt tình trong cả trận đấu.

Sau trận đấu, C.Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới đội bóng Miami Heat cũng như VĐV Luol Deng vì sự đón tiếp nồng hậu mà anh không thể ngờ tới.

C.Ronaldo sẽ có khoảng 1 tuần lễ nghỉ ngơi trước khi trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad trên sân nhà Bernabeu vào ngày 30/12 tới đây.


Ý kiến bạn đọc