HLV Mourinho: "Tôi chẳng có gì để nói hết"

07:57, 01/11/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ rõ vẻ chán chường khi từ chối trả lời gần như toàn bộ câu hỏi của báo chí, sau trận thua 1-3 không thể bào chữa trước Liverpool.

HLV Mourinho thất vọng sau trận thua Liverpool
HLV Mourinho thất vọng sau trận thua Liverpool

Trận cầu tâm điểm của vòng 11 chính là cuộc so tài giữa Chelsea và Liverpool. HLV Mourinho đang phải chịu sức ép rất lớn khi “The Blues” tụt dốc không phanh với 5 trận thua tại Ngoại hạng Anh.

Báo chí Anh còn tiết lộ, BLĐ Chelsea nhiều khả năng sẽ sa thải HLV này, nếu tiếp tục nhận thêm thất bại trước Liverpool. Tưởng như Chelsea sẽ có một kết quả khả quan khi sớm dẫn bàn nhờ công của Ramires, nhưng Liverpool đã lật ngược thế cờ, thắng 3-1 nhờ công của Coutinho và Benteke.

Trận thua này khiến Chelsea chỉ có được 11 điểm sau 11 vòng đấu. Tiến vào khu vực phỏng vấn báo chí, HLV Mourinho không giấu được vẻ bực bội và chán nản. Trước những câu hỏi của phóng viên, “người đặc biệt” tìm mọi cách để lảng tránh.

“Tôi chẳng có gì để nói hết. Không có gì để bình luận. Không và không”, ông Mourinho tuyên bố khi được hỏi đánh giá về trận thua trước Liverpool.

Phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi: “Ông muốn gửi thông điệp gì tới các cổ động viên  vào lúc này không?”

“Các cổ động viên không phải những kẻ khờ khạo”, ông Mourinho trả lời.

Cũng trong cuộc phỏng vấn ngắn này, câu hỏi về tương lai của HLV Mourinho tiếp tục được đặt ra, nhưng một lần nữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, ông không hề lo lắng gì về chiếc ghế của mình tại Stamford Bridge.

HLV Mourinho cũng tiết lộ, ông có kế hoạch để cải thiện tình hình hiện nay của Chelsea nhưng không thể công khai tiết lộ với báo giới.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc