VNPT Hà Nội nỗ lực kích cầu, thu hút khách hàng

13:37, 01/12/2014
|

(VnMedia) - VNPT Hà Nội - tổng đại lý độc quyền kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, chủ trì phát triển mạng lưới bán hàng kinh doanh và chăm sóc điểm bán VinaPhone trên địa bàn Thủ đô đã luôn nỗ lực triển khai đồng bộ các chính sách kích cầu, thu hút khách hàng…

 

Trung tâm dịch vụ khách hàng là đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội, chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) với chức năng, nhiệm vụ được giao là tổ chức, quản lý, kinh doanh và cung cấp các dịch vụ Viễn thông - CNTT trên địa bàn Thủ đô. Trung tâm được giao nhiệm vụ là Tổng đại lý độc quyền kinh doanh sản phẩm, dịch vụ VinaPhone, chủ trì phát triển mạng lưới bán hàng kinh doanh và chăm sóc điểm bán VinaPhone trên toàn Hà Nội.

 

Trong bối cảnh thị trường viễn thông hiện nay, bên cạnh việc cạnh tranh về giá cước, các nhà cung cấp dịch vụ đẩy mạnh cạnh tranh về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, bám sát nhu cầu của khách hàng, coi chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng là yếu tố quyết định đến sự phát triển của nhà cung cấp.

 

Theo ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng, để giữ được vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ Viễn thông - CNTT, trong đó có VinaPhone, Trung tâm đã luôn cố gắng khẳng định và nâng cao thị phần trên địa bàn Hà Nội, không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


  Ảnh minh họa

Tính đến nay dịch vụ VinaPhone tại Hà Nội đã đạt 1,8 triệu thuê bao di động trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng và phát sinh cước. Doanh thu từ dịch vụ VinaPhone tăng đều qua các năm thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với mạng VinaPhone và đánh dấu mối quan hệ kinh doanh chặt chẽ giữa điểm bán VinaPhone và thương hiệu VNPT, VinaPhone.

 

Trung tâm luôn xác định dịch vụ di động VinaPhone là dịch vụ trọng điểm mang lại doanh thu lớn, góp phần khuếch trương thương hiệu VNPT, VinaPhone thông qua kênh điểm bán VinaPhone. Đây thực sự là cầu nối giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng - người tiêu dùng cuối cùng. Chỉ riêng trong năm 2014, Trung tâm tiếp tục mở rộng và củng cố mạng lưới kênh bán hàng với gần 4.800 điểm bán VinaPhone có thỏa thuận hợp tác kinh doanh với Trung tâm.

 

Để phối hợp với điểm bán phân phối sản phẩm VinaPhone đến khách hàng, Trung tâm đã triển khai các chương trình khuyến khích bán hàng, phát triển thuê bao có phát sinh cước, tổ chức các buổi hội thảo gặp gỡ giao lưu với các điểm bán, trang bị bổ sung biển hiệu cùng đa dạng các loại tờ rơi dịch vụ gia tăng…

 

Đánh giá về các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng VinaPhone trên địa bàn của Trung tâm Dịch vụ khách hàng, anh Nguyễn Văn Minh, điểm đại lý bán sim thẻ VinaPhone tại 83 Tân Xuân, đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, cho biết, nhờ vào các chính sách, cơ chế thu hút hợp lý được Trung tâm Dịch vụ khách hàng phối hợp cùng VinaPhone triển khai, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone đến với cửa hàng rất đông, doanh số bán sim thẻ VinaPhone tại cửa hàng của anh hơn hẳn so với các nhà mạng khác. Kết quả này đã giúp lợi nhuận của điểm bán hàng Tân Xuân tăng đáng kể.

 

Tiếp tục phát huy những kết quả này, theo ông Nguyễn Thanh Hải, trong thời gian tới, nhằm thúc đẩy phát triển dịch vụ VinaPhone, Trung tâm Dịch vụ khách hàng không ngừng sẽ có các định hướng khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone để phát triển dịch vụ gia tăng, hỗ trợ tối đa cho điểm bán VinaPhone về chính sách bán hàng, quảng bá thương hiệu; Tăng cường đào tạo trình độ nghiệp vụ về sản phẩm VinaPhone cũng như đảm bảo kịp thời tư vấn, hỗ trợ cho điểm bán trong quá trình kinh doanh với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc