(VnMedia) - Trong kho dịch vụ nội dung phong phú hiện đang được nhà mạng cung cấp, không phải lúc nào người dùng cũng lựa chọn hết được các tiện ích phù hợp. VnMedia mách bạn một số dịch vụ nội dung “hot” đáng để quan tâm ở thời điểm này…
>>
Khám phá dịch vụ lời nhắn thoại tiện ích, giá rẻ
>>
Cơ hội Vàng sử dụng dịch vụ viễn thông chất lượng cao
Lời nhắn thoại với nhiều tính năng ưu việt
Là dịch vụ tiện ích vừa được VinaPhone cung cấp tới khách hàng, Lời nhắn thoại giúp người dùng luôn tiếp nhận những lời nhắn của bạn bè, người thân, đồng nghiệp ngay cả khi không tiện nghe máy hay máy bận bằng tính năng chuyển đổi từ lời nhắn thoại thành văn bản tiếng Việt có dấu và gửi vào hộp thư SMS. Dịch vụ này cũng giúp cho các thuê bao VinaPhone có thể nghe lại lời nhắn bằng cách nhấn gọi vào đường dẫn trong tin nhắn với mức cước 500 đồng/phút.
Nhân dịp ra mắt dịch vụ Lời nhắn thoại, VinaPhone dành tặng 7 ngày miễn phí trải nghiệm dịch vụ cho người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu, sau thời gian khuyến mãi dịch vụ có giá cước 3.000 đồng/tuần. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp: LOI NHAN THOAI gửi 123 và khách hàng của VinaPhone chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị về dịch vụ tiện ích này.
Sử dụng “dế” an toàn với VinaGuard
Giải pháp tổng thể bảo vệ khách hàng VinaGuard nhằm giúp khách hàng sử dụng điện thoại an toàn, tin cậy hơn. Giải pháp bảo vệ khách hàng VinaGuard bao gồm các ứng dụng bảo vệ máy điện thoại thông qua các phần mềm năng diệt virus, truy quét mã độc, khóa điện thoại từ xa; bảo vệ thông tin khách hàng thông qua các tính chống nghe lén, sao gửi thông tin cá nhân…Ngoài ra khách hàng còn được cảnh báo rủi ro, phát hiện các ứng dụng mất tiền, báo động, hướng dẫn tìm kiếm khi bị mất máy…
Hiện nay khách hàng VinaGuard được sử dụng ứng dụng bảo mật hiện đại BitDefender phiên bản dành riêng cho khách hàng VinaPhone. Phiên bản BitDefender này có đầy đủ các tính năng ưu việt của ứng dụng BitDefender quen thuộc trên thị trường. VinaPhone sẽ cập nhật, nâng cấp các phần mềm ứng dụng và dự kiến đưa ra các hình thức bảo vệ cao cấp hơn như bảo hiểm mất điện thoại, kéo dài thời gian bảo hành thiết bị… trong thời gian tới.
Từ ngày 10/11/2014 đến ngày 31/12/2014, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: Miễn phí 6 tháng cước phí ứng dụng bảo mật BitDefender cho các thuê bao đăng ký dịch vụ có mức chi tiêu trung bình trên 500.000 đồng mỗi tháng tính trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm đăng ký trở về trước; Miễn cước phí sử dụng ứng dụng BitDefender các gói Max 100, Max 200 và M 120; Giảm 50% cước phí sử dụng ứng dụng BitDefender cho các thuê bao sử dụng gói Max của dịch vụ Mobile Internet.
Ngoài ra, tất cả các thuê bao không thuộc các nhóm trên vẫn được miễn phí 1 tháng trải nghiệm dịch vụ. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao tháng (15.000 đồng/tháng). Để trải nghiệm toàn bộ những tính năng của ứng dụng bảo mật Bitdefender, các thuê bao VinaPhone có thể đăng ký bằng cách: Soạn tin DK gửi 1582.
Trợ thủ đắc lực khi điện thoại hết tiền
Dịch vụ Ứng tiền nhanh cho các thuê bao trả trước của VinaPhone sẽ ứng số tiền lên đến 50.000 đồng khi tài khoản chính rơi vào tình trạng hết tiền. Thuê bao sẽ được nạp tiền ngay vào tài khoản chỉ sau 1 tin nhắn. Dịch vụ Ứng tiền nhanh sẽ lập tức gửi tin nhắn mời ứng tiền ngay khi nhận thấy tài khoản của khách hàng có số dư thấp (từ 5.000 đồng trở xuống).
Tuy nhiên, để được nhận tin nhắn mời ứng tiền, các thuê bao phải đáp ứng đủ các điều kiện sử dụng dịch vụ đó là các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone và có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước. Ngoài ra, thuê bao phải có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng trên tài khoản chính và nạp tiền ít nhất 10.000 đồng trong vòng 2 tháng gần nhất.
Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng sẽ dao động từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, được căn cứ vào kết quả phân tích, đánh giá thông tin về lịch sử hoạt động của hệ thống. Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền đã được ứng trước sẽ được hoàn trả bằng cách tự động trừ trong tài khoản chính, cộng với mức phí dịch vụ tương ứng với số tiền được ứng.
Cả mức tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được VinaPhone gửi cụ thể qua tin nhắn. Khách hàng muốn ứng tiền chỉ cần soạn tin Y gửi đến đầu số 1576 và tiếp tục thực hiện cuộc gọi. Giá cước dịch vụ sẽ được tính trong khoảng 10 - 30% số tiền khách hàng được ứngvà sẽ được thông báo cụ thể cho thuê bao trong tin nhắn mời ứng tiền).
Ý kiến bạn đọc