Smartphone có giá bằng cả chiếc xe máy hàng hiệu

07:34, 10/12/2014
|

(VnMedia) - Smartphone mới nhất của hãng xe hơi nổi tiếng Lamborghini dành cho những người giầu - Lamborghini 88 Tauri có giá lên tới 6000USD (khoảng 120 triệu đồng).

>> Xuất hiện smartphone hạng sang cấu hình "khủng"
>> Smartphone cao cấp đắt gấp 7 lần iPhone 6

Sản phẩm nổi bật với thiết kế bề ngoài độc đáo với vật liệu làm bằng chất liệu da và thép. Trong khi nhiều smartphone hạng sang khác nhắm tới mức độ nhất định của sự khéo léo và sang trọng thì 88 Tauri lại cố gắng để tạo được nét liên kết với nguồn gốc xe hơi của Lamborghini, khi sử dụng nhiều đường cắt, vát trên khung viền, tạo cảm giác khỏe khoắn.

Lamborghini 88 Tauri không chỉ tự hào về ngoài hình mà còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ của một smartphone hiện đại. Đây là điều khá khác so với nhiều smartphone hạng sang trước đây.

Máy sở hữu màn hình 5-inch full HD và mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm 801 lõi tứ, tốc độ 2,3GHz khá mạnh mẽ và rất hợp thời. Máy có bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB nhưng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp camera sau độ phân giải 20MP, camera trước lên tới 8MP rất sắc nét cho những người thích chụp ảnh “tự sướng”. Với dung lượng pin 3.200mAh, máy có thể đàm thoại liên tục trong 35 tiếng đồng hồ và thời gian chờ lên tới hơn 4 ngày.

Theo Lamborghini, 88 Tauri được nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng tới từ Italy làm ra để kỷ niệm năm sinh 1947 của Tonino Lamborghini, nhà sáng lập Lamborghini. Do đó, chỉ có 1947 chiếc Lamborghini 88 Tauri được sản xuất và bán ra trên thế giới từ cuối tháng 12 này. Sản phẩm có nhiều phiên bản khác nhau. Cụ thể, người dùng có thể kết hợp màu sắc của chất liệu thép màu đen, vàng và thép màu sắc pha trộn với màu đen, xanh, đỏ, cam và nâu của màu chất liệu da.

Dưới đây là một số hình ảnh của smartphone hạng sang Lamborghini 88 Tauri:

Ảnh minh họa
Màn hình 5-inch FullHD sắc nét.
Ảnh minh họa
Kết hợp giữa chất liệu thép và da cao cấp.
Ảnh minh họa
Trông khá khỏe khoắn.
Ảnh minh họa
Thiết kế tạo sự kết nối với nguồn gốc xe hơi
Lamborghini.
Ảnh minh họa
Cũng theo kịp trào lưu chụp ảnh "tự sướng".


Tuệ Minh - (Theo Slashgear)

Ý kiến bạn đọc