Cummins Power Generation mở rộng hoạt động tại Việt Nam

07:27, 20/12/2014
|

(VnMedia) - Tập đoàn Cummins Power Generation (CPG),thông qua nhà phân phối của hãng tại Việt Nam là công ty Cummins DKSH (ViệtNam) LLC (CDV), vừa ký hợp đồng hợp tác với hai công ty hàng đầu tại Việt Namtrong nỗ lực nhằm tăng thị phần cũng như đảm bảo tăng trưởng kinh doanh củahãng tại đây.

Việt Nam là một thị trườngưu tiên của CPG tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và tập đoàn hiện đang tậptrung mở rộng mạng lưới kênh phân phối để mang thương hiệu cũng như các sản phẩmcủa mình tới gần hơn với khách hàng trên khắp đất nước. CDV, nhà phân phối củatập đoàn CPG tại Việt Nam, sẽ làm việc trực tiếp với các đại lý mới, gồm cóCông ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Trường Lộc và Công ty TNHH Thương mại vàDịch vụ Nguyễn Huy, nhằm nâng cao vị thế thương hiệu cũng như thúc đẩy kinhdoanh các sản phẩm của CPG tại thị trường miền Bắc Việt Nam. Sau việc công bốnày, CPG còn có kế hoạch bổ nhiệm các đại lý mới tại khu vực phía Nam trongtương lai.


Ảnh minh họa

 

Hai công ty Trường Lộc vàNguyễn Huy sẽ triển khai thực hiện các nỗ lực của CPG trong việc thâm nhập mạnhmẽ hơn nữa vào thị trường điện Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đốivới các sản phẩm phát điện độc lập cũng như các sản phẩm và dịch vụ điện khác.

“Chúng tôi thực sự rất vui vớiviệc tăng cường sự hiện diện của mình tại Việt Nam thông qua hợp tác với cáccông ty hàng đầu trong nước,” ông Hubert Goodman Jr., Tổng Giám đốc công tyCummins DKSH Đông Nam Á, cho biết. “Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi mởrộng hoạt động bởi Việt Nam đang nổi lên là một nền kinh tế tăng trưởng nhanhvà trở nên ngày càng hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư. Khi mà nhu cầu về điệnvẫn là một vấn đề quan trọng tại Việt Nam, thì bước đi đầu tiên này được chúngtôi triển khai cùng với các đối tác của mình sẽ giúp hỗ trợ và củng cố sự pháttriển kinh tế ổn định của Việt Nam.”

CPG luôn dành sự quan tâm trongviệc phát triển sáng tạo sản phẩm nhằm giúp tiết kiệm năng lượng, thời gian vàtiền bạc cho khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và độ tin cậy. Chúngtôi đầu tư hàng trăm triệu đô la mỗi năm cho hoạt động nghiên cứu và phát triển(R&D) để cải tiến hơn nữa công nghệ phát điện và sản xuất động cơ, nhờ đócác khách hàng của chúng tôi có thể tiếp cận với những giải pháp tốt nhất, hiệuquả nhất trên thị trường.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc