50 triệu cho ý tưởng di động sáng tạo nhất

15:10, 14/10/2014
|

(VnMedia) - Việc làm này của mạng di động VinaPhone nhằm mục tiêu tạo ra các gói cước, dịch vụ mới hoặc cải tiến các gói cước dịch vụ cũ sao cho ngày càng phù hợp và tiện ích hơn cho khách hàng…

 

Khởi động chuyên mục Ý tưởng sáng tạo từ 1/9/2012, đến nay VinaPhone đã nhận được hàng trăm bài tham dự từ khắp các tỉnh thành trên cả nước gửi về. Các bài đóng góp, Ý tưởng tham dự có nội dung rất phong phú, từ các Ý tưởng về gói cước, dịch vụ giá trị gia tăng, khuyến mại đến các Ý tưởng về chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, hoạt động truyền thông…


Chương trình Ý tưởng sáng tạo của VinaPhone được tổ chức nhằm mục đích tiếp nhận các các ý tưởng, sáng kiến của Khách hàng cho các hoạt động kinh doanh của VinaPhone. Chương trình này nhằm giúp VinaPhone tạo ra các gói cước, dịch vụ mới hoặc cải tiến các gói cước dịch vụ cũ sao cho ngày càng phù hợp và tiện ích hơn cho Khách hàng. Đây là hoạt động thể hiện rất rõ tôn chỉ của VinaPhone, luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của Khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. 


 Ảnh minh họa

 

Tất cả các thuê bao trong và ngoài mạng VinaPhone đều có thể tham gia chương trình, đặc biệt là các Khách hàng trẻ tuổi, năng động, có khao khát được thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình để thành công trong lĩnh vực viễn thông. Các Ý tưởng gửi về sẽ đều được đánh giá, chọn lọc kỹ lưỡng và VinaPhone sẽ chọn ra những Ý tưởng hay, nổi bật để trao những phần quà có giá trị. Ngoài ra, đối với các ý tưởng được chọn để phát triển chi tiết hơn sẽ có cơ hội nhận thêm những phần quà có giá trị và giải thưởng tiền mặt lên đến 50 triệu đồng từ VinaPhone.

 

Bên canh đó, mỗi khách hàng có thể gửi nhiều ý tưởng đóng góp cho chuyên mục. Sau từng tháng, VinaPhone sẽ tổng hợp, đánh giá các ý tưởng đóng góp, công bố danh sách các ý tưởng hay, độc đáo trên trang web chính thức của chuyên mục Ý tưởng sáng tạo, và tiến hành trao thưởng cho Khách hàng trong vòng 45 ngày kể từ ngày công bố danh sách nếu không có tranh chấp khiếu kiện về bản quyền sáng tạo ý tưởng. Để tham gia, Khách hàng có thể gửi Ý tưởng sáng tạo của mình theo các cách sau: Gửi ý tưởng qua email ytuongsangtao@vinaphone.vn hoặc gửi qua đường bưu điện. Chi tiết về cách thức tham gia, Khách hàng vui lòng truy cập vào đây.

 

Theo đại diện VinaPhone, việc thực hiện trưng cầu Ý tưởng của khách hàng là rất cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Hoạt động này sẽ giúp VinaPhone tạo ra các gói cước, dịch vụ mới hoặc cải tiến các gói cước dịch vụ cũ sao cho ngày càng phù hợp và tiện ích hơn cho Khách hàng. Đây cũng chính là tôn chỉ của VinaPhone, luôn luôn lắng nghe Ý kiến đóng góp của Khách hàng để có thể gửi đến Khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc