(VnMedia) - Từ ngày 30/8-1/9/2014 vừa qua, VinaPhone đã tham gia Hội chợ triển lãm công nghệ thông tin và điện tử Đà Nẵng lần thứ nhất (DANICT 2014) tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng. Sự kiện nằm trong kế hoạch đẩy mạnh quảng bá thương hiệu của nhà mạng tại khu vực miền Trung trong những tháng cuối năm 2014.
Với quyết tâm hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2014 và trong xu thế cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ thông tin, dịch vụ Viễn thông trên toàn quốc như hiện nay. Trong nhiều năm qua, ngoài việc nâng cao chất lượng và số lượng dịch vụ có chất lượng tốt, giá thành hợp lý cung cấp cho khách hàng, Vina Phone còn được khách hàng biết đến như là một trong các đơn vị viễn thông có đầu tư kinh phí lớn và hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu bằng các chiến dịch quảng cáo bằng nhiều hình thức như tài trợ các hoạt động văn hóa, xã hội ý nghĩa, có tính thẩm mỹ, nhân văn cao cả, tham dự nhiều triển lãm, hội chợ chuyên ngành viễn thông lớn do các Bộ, ngành,tỉnh, thành tổ chức.
Tham gia với tư cách là thành viên của Tập đoàn Bưu chính viễn thông VNPT, chủ đề mà VinaPhone mang tới Hội chợ là “VNPT - Cuộc sống đích thực” và “VNPT - Đồng hành cùng Doanh nghiệp” đã mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết về các dịch vụ của tập đoàn VNPT: dich vụ VinaPhone, hội nghị truyền hình, dịch vụ truyền hình My TV, dịch vụ Internet cáp quang, Fiber VNN, các dịch vụ gia tăng trên mạng Internet...
|
Trung tâm Dịch vụ viễn thông Khu vực 3 đã cử đoàn cán bộ, kỹ huật viên cùng nhiều phương tiện trang thiết bị viễn thông để phục vụ tại chỗ các loại hình dịch vụ như dịch vụ 3G tốc độ 42 Mbps, tốc độ này cao gấp 6 lần hiện nay, người dùng mạng 3G có thể tải một bài hát chuẩn MP3 nặng 5MB trong một giây hay bộ phim 5GB chỉ với hơn 2 phút. Tốc độ 3G mới giúp người dùng xem phim chuẩn HD trên di động mà không phải lo về chất lượng hình ảnh nên trong suốt 3 ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng của VNPT Đà Nẵng đã trở thành tâm điểm của khách tham qua nên đã tạo được sự chú ý quan tâm,tìm hiểu và sử dụng thử của khách hàng nhất là những khách hàng trẻ tuổi vì tính tiện ích bởi tốc độ cao.
Đây chính là một trong những điểm sáng của một Hội chợ, triển làm về CNTT Viễn Thông lần đầu tiên được tổ chức ở khu vực miền Trung và đây cũng là kết luận trong phát biểu bế mạc Hội chợ của Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - Phùng Tấn Viết. Ngoài ra, ban tổ chức Hội chợ là Sở Thông tin và Truyền Thông, Sở Công Thương, đánh cao công tác chuẩn bị của các đơn vị thuộc tập đoàn VNPT tại khu vực miền Trung trong việc phối hợp tham gia cùng VNPT Đà Nẵng, đặc biệt là những đóng góp về tài chính cho nhà tài trợ Đồng của VinaPhone để Triển lãm lần thứ nhất được tổ chức một cách quy mô và khá bài bản này.
|
Duy trì phương châm phải cung cấp dịch vụ tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác, trong thời gian 4 tháng còn lại của năm 2014 này, VinaPhone sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng đã sát cách cùng VinaPhone trong gần 20 năm qua bằng việc xây dựng nhiều chương trình quảng cáo khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích mới, có giá trị gia tăng cao đến với người sử dụng với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu của toàn cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên với mục đích đưa tỷ lệ người sử dụng dịch vụ lên cao bằng chiến dịch thi đua sản xuất, kinh doanh 120 ngày đêm “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014” trong Tập đoàn VNPT.
Ý kiến bạn đọc