LG triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại nhà

11:03, 03/09/2014
|

(VnMedia) - LG vừa thông báo chính thức thực hiện Chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà - LG VIP CARE 2014 miễn phí bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt lại đối với sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG còn hạn hoặc hết hạn bảo hành.

 

Chương trình kéo dài từ nay đến hết 15/1/2015 tại các quận của 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Các sản phẩm đã được đề cập tới ở trên sẽ được các chuyên viên của LG đến bảo dưỡng, làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất.

 

Đối với các sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ tới hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặtlại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc,các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng. Các sản phẩm này đều được hưởng chế độ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí kể cả trong trường hợp sản phẩm đã hết hạn bảo hành.


 Ảnh minh họa

Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệtnày của LG bao gồm: TV OLED siêu mỏng, TV Ultra HD 4K và Smart TV từ 49 inch trở lên; Máy giặt hơi nước, hoặc giặt sấy từ10 kg trở lên và máy giặt lồng đứng nước nóng Sapience; Tủ lanh side by side với máy nén tuyến tính biến tần.

 

Thực hiện kết nối nhanh chóng và trực tiếp với khách hàng qua đường dây nóng 18001503, LG đảm bảo tiếp nhận và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong vòng 24h kể từ lúc khách hàng đăng ký thành công. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503.của LG để đăng ký tham gia. Hoặc truy cập website: http://lge.com/vnđể biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc