BlackBerry ra mắt smartphone màn hình vuông

06:31, 24/09/2014
|

(VnMedia) - Sau nhiều tháng đồn thổi, BlackBerry cuối cùng cũng lên kế hoạch chính thức trình làng smartphone màn hình vuông độc đáo Passport vào hôm nay, ngày 24/9Đồng thời, thiết bị này sẽ được bán ra ngay sau lễ ra mắt.

Thông tin chi tiết về các quốc gia cụ thể sẽ phân phối sản phẩm này vẫn còn chưa được tiết lộ nhưng giới thạo tin dự đoán rằng, Anh, Canada và UAE vì sự kiện ra mắt Passport diễn ra tại London (Anh), Toronto (Canada) và Dubai (UAE- các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất).
Theo CEO BlackBerry- John Chen, trong hai tuần sau lễ ra mắt diễn ra vào ngày mai (24/9), rất nhiều nơi sẽ bán smartphone Passport, bao gồm cả các thị trường (chưa tiết lộ) tại Châu Á.

Ảnh minh họa
BlackBerry PassPort sở hữu thiết kế vuông vắn, viền máy được bảo vệ bởi lớp kim loại sáng bóng.

Ông Chen cũng tiết lộ rằng, BlackBerry Passport sẽ có giá 599USD tại Mỹ, miễn phí SIM và không khóa mạng. Mức giá này có thể chênh lệch đôi chút tùy từng quốc gia vì còn phù thuộc vào thuế tại từng nơi bán sản phẩm này.

Chen nhận định rằng, với mức giá trên Passport rẻ hơn so với các sản phẩm cao cấp của các đối thủ cạnh tranh. Công ty hy vọng, Passport với thiết kế độc đáo sẽ hấp dẫn được nhiều người dùng điện thoại lựa chọn.

Ảnh minh họa
Máy chạy đa nhiệm tốt, thao tác nhanh hơn với bộ bàn phím QWERTY.


Passport được hé lộ sở hữu màn hình 4,5-inch, độ phân giải 1440x1440 điểm ảnh. Máy tích hợp camera 13MP ở mặt sau kèm theo đèn flash LED, camera 2MP ở mặt trước. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,2GHz, bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh minh họa
Màn hình lớn dễ thao tác, Font chữ to rõ ràng, dễ đọc.

CEO BlackBerry cho biết, Passport trang bị nguồn pin “khủng” 3450mAh, cho thời lượng pin lên tới 36 tiếng đồng hồ (1 ngày rưỡi). Passport cũng hỗ trợ tất cả các tùy chọn kết nối như các smartphone khác (gồm LTE) và hoạt động trên BlackBerry OS 10.3.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc