Biến hóa để sạc pin nhanh cho thiết bị di động

11:15, 24/09/2014
|

(VnMedia) - Với cáp sạc pin Power Sharing mới của Samsung, người dùng có thể lấy pin từ smartphone và máy tính bảng của Samsung để sạc pin cho bất cứ điện thoại nào khác.

Samsung cho biết, cáp sạc Power Sharing sở hữu hai đầu kết nối microUSB, nên có thể sạc pin trực tiếp từ điện thoại Galaxy S5, máy tính bảng Galaxy S Tab, và các thiết bị Galaxy khác cho mọi thiết bị hỗ trợ cổng microUSB khác.

Ảnh minh họa


Bộ cáp sạc này không sử dụng được với các thiết bị iOS vì Apple sử dụng kết nối Lightning riêng để sạc pin và đồng bộ dữ liệu. Với cáp sạc mới, khi điện thoại hết pin, bạn chỉ cần cắm vào smartphone hoặc máy tính bảng của Samsung.

Tuy nhiên, để sạc được pin, thiết bị của người dùng phải cài ứng dụng Power Sharing. Bạn tải ứng dụng này từ kho Google Play hoặc cửa hàng ứng dụng của riêng Samsung. Ứng dụng này cho phép người dùng định rõ lượng pin nhất định bạn muốn nạp từ thiết bị Galaxy cho thiết bị bạn đang cần sạc pin. Quá trình sạc sẽ tự động ngừng lại khi đạt tới mức hạn định mà người dùng đã định trước.

Ảnh minh họa
Cáp sạc Power Sharing sở hữu hai đầu kết nối microUSB.

Cáp sạc này có màu trắng và được bán với giá 20USD (khoảng 400 nghìn đồng). Theo cửa hàng của Samsung, cáp sạc này sẽ lấy điện năng từ các thiết bị như Galaxy S5, Galaxy Tab S 10.5, Galaxy Tab S 8.4, Galaxy Alpha, Galaxy Avant,  và Galaxy Note 4 để sạc cho các thiết bị khác. 


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc