Xuất hiện biến thể mới của siêu phẩm LG G3

07:31, 08/08/2014
|

(VnMedia) - LG vừa công bố một phiên bản khác của siêu phẩm G3 dành cho thị trường Hàn Quốc - G3 A. Đây được coi là phiên bản rút gọn của G3 quốc tế.

Tuy là phiên bản rút gọn của siêu phẩm G3 phiên bản quốc tế nhưng LG G3 A lại chính là LG G2 với diện mạo hoàn toàn mới. Điều đó có nghĩa rằng, G3 A cũng được trang bị màn hình 5,2-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Về cấu hình bên trong, máy sở hữu chipset Snapdragon 800 với 4 lõi xử lý tốc độ 2,26GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 330, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB.

Ảnh minh họa


Tuy nhiên, không giống như G2, máy G3 A lại tích hợp camera 13MP ở mặt sau kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học OIS+, khả năng tự động lấy nét theo laser và kèm theo khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera 2,1MP ở mặt trước, hỗ trợ kết nối LTE-A, nguồn pin 2.610mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

LG G3 A được trang bị hầu hết các tính năng phần mềm tương tự như của siêu phẩm G3 và bổ sung thêm một số cải tiến mới như “T action” cho phép người dùng tạo ra các cử chỉ của cổ tay để mở ứng dụng, trả lời các cuộc gọi hoặc làm điện thoại im lặng khi đang đổ chuông báo. Chúng cũng được trang bị tính năng bảo mật tùy chọn mới như phát ra âm báo nếu ai đó rút điện thoại của bạn khỏi bộ sạc. Tính năng này có thể khá hữu ích nếu ai đó lẻn vào định lấy điện thoại của bạn đi. Hiện chưa có thông tin về giá của sản phẩm này, nhưng máy sẽ được bán ra thị trường Hàn Quốc với hai màu trắng và titan.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc