Xem K+ cùng giải Ngoại hạng Anh 2014 - 2015 trên MyTV

08:57, 13/08/2014
|

(VnMedia) - Truyền hình MyTV là một trong những kênh truyền hình trả tiền tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng truyền hình số vệ tinh K+ phát sóng bản quyền truyền hình phát sóng các giải đấu bóng đá đỉnh cao mùa giải 2014 - 2015.

Hôm qua, 12/8, K+ đã chính thức công bố bản quyền truyền hình phát sóng các giải đấu đỉnh cao mùa giải 2014 - 2015 và chương trình ưu đãi đặc biệt đón chào mùa giải mới. Với bản quyền lần này, các thuê bao của Truyền hình K+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn toàn bộ 380 trận đấu giải Ngoại Hạng Anh (NHA), trong mùa giải 2014/2015.

Đặc biệt, thuê bao K+ sẽ được thưởng thức những trận cầu hấp dẫn mà duy nhất tại Việt Nam chỉ K+ có bản quyền phát sóng gồm: các trận đấu ngày Chủ nhật; các trận đấu sớm ngày thứ Bảy lúc 18:45 hoặc19h45 giờ Việt Nam; quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu bất kỳ diễn ra vào ngày thứ Bảy khi không có trận đấu sớm; quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu của các vòng giữa tuần; và quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật cuối cùng của mùa giải. Toàn bộ quyền phát sóng nêu trên được áp dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SD và HD. Như vậy, tất cả các trận đấu hay nhất của NHA vào những ngày cuối tuần sẽ chỉ có duy nhất trên các kênh K+.


Ảnh minh họa 


 

Bên cạnh NHA, khán giả của Truyền hình K+ tiếp tục được thưởng thức các giải bóng đá khác như Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions Leagues, Europa League, Championship, League one, League Two, Carling Cup,…trên các kênh truyền hình K+ trong mùa bóng 2014/15. Hai giải đấu mới là Guinness International Cup 2014 và FA cup cũng được phát sóng trên các kênh K+ trong mùa giải này.

Cùng với các trận cầu hấp dẫn, khán giả Truyền hình K+ cũng tiếp tục được thưởng thức những chương trình mang bản sắc của K+ như: Super Match, Đội tuyển tôi yêu, Thứ Bảy Ngoại Hạng, Trận đấu 10 phút và bản tin Điểm hẹn thể thao. So với những mùa giải trước, các chương trình này sẽ mang đến cho khán giả những sắc màu hoàn toàn mới với cách thể hiện mới, diện mạo mới của người dẫn chương trình, khách mời mới có chuyên môn và am hiểu về lĩnh vực bóng đá,…

Các chương trình đồng hành (không bao gồm Trận đấu 10 phút) sẽ được phát sóng miễn phí (không khóa mã). Vì vậy các khán giả không phải là thuê bao K+ đang sử dụng đầu thu số vệ tinh có thể thưởng thức các chương trình này của K+. Riêng các thuê bao Access+ và thuê bao cũ của K+ còn được xem miễn phí trận đấu khai mạc giải Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Swansea trực tiếp lúc 18h40 ngày 16/8/2014 trên kênh K+1.

Trả lời câu hỏi, K+ có chia sẻ bản quyền giải đấu với các đài truyền hình khác, đại diện của K+ cho hay, ngoài việc xem trực tiếp trên K+, hiện kênh truyền hình này cũng có chia sẻ nội dung với một số đài, kênh truyền hình trong đó có MyTV. Được biết, để thỏa mãn nhu cầu của các khán giả yêu thích bóng đá và các giải thể thao lớn, từ mùa giải 2013-2014, các khách hàng của MyTV đã được thưởng thức các gói kênh K+ gồm 03 kênh: K+1, K+NS, K+PM trong dịch vụ Truyền hình.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc