“Xài” cáp quang tốc độ cao chỉ với 200 ngàn đồng

06:32, 10/08/2014
|

(VnMedia) - Chính sách ưu đãi này hiện đang được một số VNPT tỉnh, thành triển khai, nhằm đem lại cho khách hàng những gói cước giá cả ngày càng hợp lý cùng chất lượng dịch vụ ưu việt. Điển hình trong số đó là VNPT TP. Hồ Chí Minh và VNPT Hà Nội.

 

Ưu đãi lớn cho khách hàng trả cước trước

 

Từ ngày 01/8 đến 14/9/2014, khách hàng đăng ký sử dụng internet cáp quang FiberVNN của VNPT TP.HCM sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể nhờ chương trình ưu đãi lớn từ doanh nghiệp này. Theo đó, hàng tháng, khách hàng cá nhân chỉ trả 200.000 đồng và doanh nghiệp chỉ với 400.000 đồng.

 

VNPT TP. Hồ Chí Minh cho biết, khi sử dụng FiberVNN trả trước, khách hàng được: miễn phí cước đấu nối hòa mạng; Miễn phí 1 tháng cước sử dụng; đặc biệt, khi trả cước trước, mỗi tháng chỉ thanh toán từ 200.000đ.

 

Còn nếu sử dụng FiberVNN trả sau (trả cước hàng tháng), khách hàng được: Giảm 50% cước đấu nối hòa mạng; Tặng cước sử dụng lên đến 45% và miễn cước sử dụng 01 IP tĩnh từ gói cước F2E trở lên.

 

Ngoài chương trình ưu đãi này, ở thời điểm hiện giờ, VNPT Tp. Hồ Chí Minh còn có thêm một chương trình khuyến mại cũng không kém phần hấp dẫn đó là khi khách hàng dùng cả FiberVNN và MyTV, sẽ chỉ phải trả 308 ngàn đồng/tháng.

 

Cụ thể, chương trình ưu đãi của VNPT TP.HCM dành cho khách hàng đăng ký sử dụng cả hai dịch vụ internet cáp quang FiberVNN và truyền hình HD của MyTV, kéo dài từ 31/7 -13/9/2014.

 

Tham gia chương trình, khách hàng được miễn phí: Cước hòa mạng dịch vụ FiberVNN và MyTV; 1 tháng cước sử dụng; Modem wifi và Set top box HD. Đặc biệt, mỗi tháng khách hàng chỉ trả 308.000đ cước sử dụng.

 

MyTV hiện có 96 kênh truyền hình chất lượng HD và SD, các kênh radio; có chức năng tạm dừng lưu trữ và xem lại các chương trình đã phát trong 3 ngày. Trên MyTV có hàng ngàn phim chất lượng HD miễn phí được cập nhật hàng tuần. Ngoài ra, còn có karaoke, thể thao, đọc truyện, ca nhạc … theo yêu cầu. Khách hàng có thể chọn thêm gói VTVCap và kênh K+.

 

Để đăng ký sử dụng các dịch vụ kèm chương trình khuyến mại tiện ích nêu trên, khách hàng chỉ cần gọi 1800166 (miễn phí) để được tư vấn và đăng ký sử dụng; hoặc đến các điểm giao dịch hoặc đăng ký trực tuyến.

 

200 ngan đồng/tháng, khách hàng cá nhân được dùng FiberVNN của VNPT Hà Nội

 

Cách đây không lâu, VNPT Hà Nội đã cung cấp ra thị trường có tên gọi F2E và F2F. Đây là những lựa chọn mới với những ưu điểm vượt trội như: tốc độ cao, dung lượng sử dụng cực lớn và rất linh hoạt, phù hợp với các khách hàng là cá nhân/ hộ gia đình khi đăng ký sử dụng dịch vụ FiberVNN.

 

Gói cước F2F có tốc độ trong nước tối đa đạt tới 12Mbps/12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế và thanh toán cước theo hình thức trọn gói. Với gói F2F, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các chương trình TV, các bộ phim có trên mạng Internet, bạn có thể chơi các trò chơi trực tuyến và sử dụng hàng ngàn ứng dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ.

 

Khi đăng ký gói cước F2F, và đăng ký thanh toán trước cước phí sử dụng, bạn được miễn phí hoàn toàn cước hoà mạng mới, được hưởng mức cước ưu đãi có thể lên tới gần 45% trong suốt 24 tháng.

 

Thời gian thanh toán trước cước sử dụng càng dài, ưu đãi bạn được hưởng sẽ càng lớn.Khi thanh toán trước cước 6 tháng (1,62 triệu đồng), mức phí sử dụng trọn gói hàng tháng là 270 ngàn đồng/tháng; giảm 16%; tương tự thanh toán trước 12 tháng (2,64 triệu đồng) mức thuê bao tháng là 220 ngàn đồng/tháng giảm gần 40% và đặc biệt khi bạn thanh toán trước 18 tháng (3,6 triệu đồng) mức phí thuê bao tháng chỉ còn 200 ngàn đồng/tháng; giảm tới gần một nửa so với mức cước gói theo quy định.

 

Gói F2E có tốc độ 10 Mbps/ 10Mbps, mức thuê bao tháng chỉ có 200 ngàn đồng/thuê bao/tháng nếu bạn sử dụng dưới 20Gb. Với 20Gb, trong một tháng bạn có thể lướt web tới hơn 60 giờ, xem trực tiếp video trên mạng Internet trong 20 giờ, có thể tải 02 bộ phim và 10 cuốn album và chơi game trực tuyến tới 10 giờ. Phần lưu lượng vượt quá 20Gb được tính 25đ/Mb, nhưng mức cước tối đa cũng không vượt quá 330 ngàn đồng/tháng.

 

Với sự góp mặt của hai gói cước mới, VNPT Hà Nội mong muốn thoả mãn được mọi yêu cầu của khách hàng về băng thông, tốc độ truy nhập mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí đến mức tối đa cho khách hàng.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc