Những máy tính bảng hàng hiệu giá rẻ đáng chọn

16:27, 06/08/2014
|

(VnMedia) - Chỉ với vài triệu đồng hay thậm chí chỉ cần bỏ ra 2 triệu đồng, người dùng đã có thể lựa chọn được một chiếc máy tính bảng ưng ý của Samsung, Asus…Đó là những thiết bị nào?

Huawei MediaPad 7 Youth 2 – Giá 2,99 triệu đồng

Mediapad 7 Youth 2 là một trong những máy tính bảng Android kiểu dáng đẹp, cấu hình mạnh và giá rẻ. Sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên khối pin không tháo rời mang đến sự đồng bộ giữa các chi tiết cũng như làm tăng thêm tính bền bỉ cho sản phẩm. Máy trang bị màn hình TFT LCD 7-inch, độ phân giải 1024x600 điểm ảnh, bộ xử lý MSM 8210 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 4GB. Với cấu hình này, máy có khả năng chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng khá mượt mà và không bị giật.

Ảnh minh họa


Đặc biệt, máy còn tích hợp chức năng nghe gọi như điện thoại di động. Đây là tính năng khá hữu ích khi nhu cầu “2 trong 1” của người dùng vẫn rất cao, tức là vừa làm việc trên máy tính bảng vừa có thể gọi điện, nhắn tin như một chiếc smartphone hiện đại. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera trước 0.3MP, đi kèm phía sau là camera 3MP. Huawei MediaPad 7 Youth 2 được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp hiện đại như Wifi, 3G, định vị toàn cầu A-GPS, Bluetooth,…

Asus MeMo Pad 7 – Giá 2,49 triệu đồng

Asus MeMO Pad 7 là một trong những máy tính bảng Android giá mềm, cấu hình mạnh mẽ hiện nay. Máy có thiết kế mảnh mai, nhẹ, giá rẻ nhưng kết cấu khá chắc chắn và cấu hình mạnh mẽ. Máy sở hữu màn hình cỡ 7-inch, độ phân giải 1024x600 điểm ảnh. Máy được trang bị lớp phủ chống vân tay giúp giữ máy luôn sạch và người dùng dễ dàng kiểm soát từng thao tác chạm.

Ảnh minh họa


Máy mang sức mạnh chip Intel Atom Multi-Core thế hệ mới lõi kép tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB và có thể mở rộng tối đa lên tới 32GB nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Với cấu hình này, máy có thể chơi được các game 3D và xem những bộ phim HD chất lượng ở tốc độ khung hình cao. Công nghệ tiết kiệm năng lượng của chip Intel giúp thời lượng sử dụng máy lâu hơn và hoạt động ít bị nóng hơn. Ngoài ra, máy trang bị cả camera trước 0,3MP và camera sau 2MP. Đặc biệt, máy tính bảng này hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 đi kèm với giao diện người dùng ZenUI cùng nhiều tính năng hữu ích.

Lenovo IdeaTab A1000 – Giá 2,49 triệu đồng

Đây là sản phẩm hấp dẫn với mức giá khá rẻ và thiết kế khá đơn giản. Đặc biệt máy trang bị bộ xử lý âm thanh Dobly audio enhancement, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, chất âm trong trẻo, độ chi tiết cao, bass mạnh. Loa ngoài stereo có âm lượng rất lớn, âm thanh sống động và đủ lực, trải nghiệm âm nhạc và âm thanh trong game xuất sắc.

Ảnh minh họa


Máy trang bị màn hình 7-inch, độ phân giải 1024x600 điểm ảnh, hiển thị nội dung khá rõ ràng. Với những người mê đọc sách, báo, lướt web thì hẳn chiếc tablet của Lenovo này sẽ không nằm ngoài danh sách lựa chọn của họ. Lenovo IdeaTab A1000 được trang bị bộ xử lý lõi kép 1,2GHz và RAM 1GB cho khả năng chạy mượt hệ điều hành Android phiên bản 4.1 Jelly Bean. Đây là một chiếc máy tính bảng có cấu hình rất tốt trong tầm giá, có khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu học tập, công việc và giải trí.

Acer Tab B1 740 – 1,99 triệu đồng

Acer Tab B1 740 được nâng cấp cả về cấu hình lẫn thiết kế với mức giá 1,99 triệu đồng cho phiên bản 8 GB và 2,29 triệu đồng cho bản 16 GB. Acer Tab B1 740 sở hữu màn hình 7 inch, cảm ứng 10 điểm chạm với công nghệ one Glass Solution (OGS) cho hình ảnh sống động. Viền benzel được thu hẹp kết hợp độ mỏng 9,9 mm người dùng thao tác máy một cách dễ dàng. Mặt sau máy dùng chất liệu dạng vân mang cảm giác sang trọng và tinh tế. Kèm theo là hai camera chất lượng cao, thời lượng pin dài cùng thiết kế chắn chắn của máy giúp người dùng trải nghiệm thoải mái.

Ảnh minh họa


Máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi đôi cùng với RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB cho phép máy chạy đa nhiệm tốt trên nền tảng Android. Chip đồ họa GPU Mali 400MP giúp bạn chơi được nhiều game 3D đồ họa phức tạp. Acer Tab B1 740 trang bị nguồn pin 3000mAh, cho thời gian sử dụng dài 7 tiếng đồng hồ.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 – Giá 1,99 triệu đồng

Máy sở hữu thiết kế thanh lịch quen thuộc của dòng Galaxy Tab với mặt trước được phủ kính hoàn toàn, viền máy nhỏ, khung máy chắc chắn khi cầm trên tay. Giống như các máy tính bảng giá rẻ khác, Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 cũng sở hữu màn hình cỡ 7-inch, độ phân giải 1024x600 điểm ảnh.

Ảnh minh họa


Máy được trang bị bộ xử lý lõi đôi xung nhịp 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB, đơn vị xử lý đồ họa PowerVR SGX540 cho phép chạy tốt đa nhiệm và các ứng dụng hỗ trợ công việc và giải trí. Ngoài ra, máy tích hợp camera 3,15MP ở mặt sau có khả năng nhận diện nụ cười và khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ. Máy có nguồn pin 4000mAh, hỗ trợ kết nối WiFi chuẩn n và tính năng Wi-Fi direct tiện lợi kết nối trực tiếp với các thiết bị khác. 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc