Huawei trình làng smartphone giá chỉ 2 triệu đồng

05:56, 26/08/2014
|

(VnMedia) - Chiếc smartphone 5-inch, chip lõi tứ và giá rẻ - Huawei Honor 3C Play đã chính thức được trình làng với mức giá chỉ có 97USD (khoảng 2 triệu đồng).

Cách đây không lâu, Huawei từng tung ra quảng cáo về chiếc Honor 3C Play giá chỉ 599 nhân dân tệ, tương đương khoảng 2 triệu đồng. Và nội dung quảng cáo cũng đi kèm biểu tượng quả táo như lời ám chỉ về sự so sánh giữa sản phẩm của hãng với sản phẩm của Apple có giá bán khá cao.

Ảnh minh họa


Honor 3C Play được xem là phiên bản rút gọn của Honor 3C cao cấp hơn hiện đang bán trên thị trường. Máy còn được biết đến với cái tên Honor 3C Play Edition, sở hữu màn hình cảm ứng IPS cỡ 5-inch, độ phân giải 720p cho góc nhìn rộng. Smartphone này mang sức mạnh chipset MT6582 của MediaTek với 4 lõi xử lý Cortex-A7 tốc độ 1,3GHz, đơn vị xử lý đồ họa Mali400-MP2 và bộ nhớ RAM 1GB.

Ngoài ra, máy có bộ nhớ trong 16GB nhưng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần, máy cũng tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước. Đặc biệt hơn, sản phẩm hỗ trợ 2 SIM để thuận tiện cho những người sử dụng nhiều số điện thoại liên lạc.
Honor 3C Play hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean nhưng có lớp giao diện Emotion UI đặc trưng của Huawei.

Ảnh minh họa


Honor 3C Play sẽ sớm lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá 97USD (khoảng 2 triệu đồng). Các cửa hàng tại thị trường quốc tế sẽ sớm phân phối sản phẩm này nhưng mức giá được nâng lên 171,5USD (khoảng 3,5 triệu đồng). Huawei cho biết, Honor 3C Play sẽ sớm được phát hành tại các thị trường phổ biến ở Châu Á.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc