Hàng loạt sản phẩm công nghệ hấp dẫn chuẩn bị trình làng

07:03, 15/08/2014
|

(VnMedia) - Hàng loạt các nhà sản xuất thiết bị di động đang chuẩn bị phô diễn “con cưng” của họ tại triễn làm IFA (Đức) vào đầu tháng 9 tới. Đó là những sản phẩm gì?

Motorola lên lịch phô diễn sản phẩm mới vào ngày 4/9

Motorola đã quyết định thực hiện một trong những công bố lớn nhất của họ vào ngày 4/9 tới. Công ty đã gửi giấy mời họp báo và hé lộ một số thông tin về sản phẩm mới.

Đầu tiên là đồng hồ thông minh Moto 360 cũng như cặp đôi smartphone Moto G2 và Moto X+1. Ngoài ra, phụ kiện tai nghe bluetooth mới cũng sẽ được công bố tại sự kiện này.

Ảnh minh họa


Đồng hồ thông minh Moto 360 đã được công bố ngày 18/3 vừa qua và như vậy sau nửa năm mới chính thức trình làng. Đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ một loạt hình ảnh phô bày thiết kế kim loại sang trọng của chúng. Sạc không dây, màn hình tròn, chạy Android Wear. Moto 360 còn có thể thay dây được với 7 lựa chọn khác nhau, mỗi loại dây lại có một mặt đồng hồ hiển thị tương ứng. Moto 360 sẽ không mỏng nhẹ mà khá dày, mặt sau được bảo vệ bằng nắp nhựa có thể tháo được. Ngoài nút bấm bên cạnh phải thì chiếc đồng hồ thông minh này còn được trang bị thêm 1 micro nhỏ ở bên cạnh trái.

Moto X+1 được dự đoán là smartphone chủ lực thế hệ mới của Motorola. Sản phẩm sẽ mang sức mạnh chipset Qualcomm Snapdragon 801 với 4 lõi xử lý tốc độ 2,5GHz cùng với bộ nhớ RAM 2GB. Giới thạo tin cho biết, máy sở hữu màn hình cảm ứng cỡ 5,1-inch hoặc 5,2-inch với độ phân giải 1080p, tích hợp camera 12MP và nguồn pin 2.900mAh.

Trong khi đó, smartphone giá rẻ Moto G2 sẽ được xuất xưởng vào ngày 10/9 tới với giá 334USD. Đây là thiết bị hỗ trợ hai SIM với màn hình 5-inch, độ phân giải 720p, bộ xử lý Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305, RAM 1GB và camera sau 8MP. Điện thoại này cũng được nhắc tới với cái tên Moto G+1 và tên chính thức của chúng sẽ được biết chính xác vào ngày 4/9 tới.

Nokia Lumia 830

Theo kế hoạch, Nokia sẽ trình làng smartphone Lumia 830 tại triển lãm IFA. Hiện một số hình ảnh của sản phẩm này đã bị rò rỉ và theo giới thạo tin, Lumia 830 sẽ trang bị bộ cảm biến hình ảnh 20MP và có bộ ổn định hình ảnh quang học – một điểm mạnh hiện có trên các smartphone hàng đầu của công ty gần đây như Lumia 1520, Lumia Icon và Lumia 930.

Ảnh minh họa


Nokia Lumia 830 được trang bị màn hình 4,5-inch, độ phân giải 720p, chipset Snapdragon hỗ trợ LTE, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng thêm và hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.1. Điện thoại này sẽ sở hữu một loạt “bộ cánh” màu sắc sặc sỡ. Ngoài ra, Nokia Lumia 730 cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Asus

Asus cũng sẽ tham dự triển lãm IFA và đã lên lịch họp báo trình làng sản phẩm của hãng vào ngày 3/9 tới. Tuy nhiên, thư mời của hãng không hé lộ bất cứ thiết bị mới nào. Trong năm qua, Asus đã phát hành 8 điện thoại và 7 máy tính bảng. Trong đó nổi bật nhất là dòng ZenFone - một cái tên tạo nhiều cảm hứng và sức nóng trong thị trường điện thoại di động thời gian vừa qua. Với sự “dàn quân” trải rộng cho các phiên bản kích thước và cấu hình cùng mức giá hấp dẫn, Asus hi vọng người dùng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc smartphone cấu hình tốt, thiết kế hiện đại, phù hợp với phong cách và ngân sách của mình.

Ảnh minh họa
Giấy mời của Asus không hé lộ bất cứ thông tin gì về sản phẩm sẽ trình diễn.

Do đó, tại sự kiện sắp tới, Asus có thể gây bất ngờ với những chiếc ZenFone mới và đồng hồ thông minh.

Sony

Sony đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho những gì mà công ty sắp ra mắt tại sự kiện IFA ở Berlin năm nay. Tại IFA 2013, Sony đã từng giới thiệu mẫu điện thoại ấn tượng Xperia Z1 cùng với một loạt các phụ kiện ống kính rời độc đáo và tại IFA năm nay, người hâm mộ sẽ có cơ hội được nhìn thấy bộ đôi điện thoại Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact mới của Sony, thậm chí một số tin đồn còn nói rằng Sony SmartWatch 3 cũng sẽ ra mắt vào dịp này.

Ảnh minh họa
Xperia Z3 sẽ xuất hiện?

Bên cạnh đó, có thể có thêm một phụ kiện ống kính rời dành cho smartphone mới của Sony có khả năng zoom lên tới 30x được trình làng. Dĩ nhiên vào lúc này, Sony vẫn không xác nhận bất cứ thông tin nào về các thiết bị mới đang được đồn đại của mình.

Samsung

Samsung đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm lớn đầu tháng 9. Theo thư mời này thì sự kiện Unpacked của Samsung sẽ được công bố vào ngày 3/9 tại IFA 2014 sẽ diễn ra ở Berlin. Mặc dù Samsung không nói rõ ràng rằng sự kiện này dùng để trình làng Galaxy Note 4 nhưng với những gì được lan truyền trong thời gian qua cùng với truyền thống phát hành Galaxy Note 2 và Galaxy Note 3, thì gần như chắc chắn phablet "bom tấn" của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ góp mặt tại đây.

Ảnh minh họa
Một phần thư mời của Samsung.

Cho tới nay, những gì được đồn đại về Galaxy Note 4 cho thấy, chúng sẽ là một “con quái vật” với màn hình QHD 5,7 inch độ phân giải 1440 x 2560 điểm ảnh, chạy một bộ xử lý Snapdragon 805 bốn nhân 2.7GHz, có camera 16 MP phía sau với công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS), camera 4 MP ở mặt trước, 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ.


Tuệ Minh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc