Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm cán bộ

13:48, 04/08/2014
|

(VnMedia) - Hôm nay (4/8), Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng và Phó Vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp.

Thực hiện chủ trương của Ban Cán sự Đảng và kế hoạch công tác cán bộ của Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT-TT), ngày 24/7/2014, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã ký các Quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng và Phó Vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp.

Theo đó, Quyết định 1040/QĐ-BTTT bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Đình Trọng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm Bộ Tài Chính giữ chức vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp, Bộ TT-TT. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1/8/2014.

Quyết định số 1041/QĐ-BTTT ngày 24/7/2014, bổ nhiệm có thời hạn ông Đỗ Phương Đông, Phó Giám đốc công ty Dịch vụ Viễn thông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp, Bộ TT-TT. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Ảnh minh họa
Bộ Trưởng Nguyễn Bắc Son (ở giữa) trao quyết định Bổ nhiệm cho
ông Phạm Đình Trọng (bìa trái) và ông Đỗ Phương Đông (bìa phải).
 

Được biết, ông Phạm Đình Trọng là cán bộ trong ngành tài chính được đào tạo khá cơ bản, có bằng thạc sỹ chuyên ngành tài chính ngân hàng và đã trải qua nhiều cương vị khác nhau trong cơ quan Bộ Tài Chính. Đầu tiên, ông Phạm Đình Trọng công tác tại Ngân hàng đầu tư, sau đó làm ở Tổng cục đầu tư, văn phòng Bộ Tài Chính, và sau đó được bổ nhiệm làm Phó Cục trưởng Cục quản lý giám sát bảo hiểm. Trong Suốt thời gian qua, ông Phạm Đình Trọng là cán bộ có năng lực, luôn luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ Bộ Tài chính đã giao, ông Trần Xuân Hà- Thứ trưởng Bộ Tài Chính khẳng định.

Trong khi đó, ông Đỗ Phương Đông lại là chuyên gia kỳ cựu, nắm rất rõ về mạng lưới viễn thông, đặc biệt là mạng VinaPhone. Đánh giá cao những công lao đóng góp đối với việc xây dựng và hình thành và phát triển mạng lưới VinaPhone rộng khắp như ngày nay của ông Đỗ Phương Đông, Tổng Giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng mong trên cương vị mới, hiểu rõ VNPT, ông  Đỗ Phương Đông sẽ hỗ trợ, giúp đỡ cho Tập đoàn đạt được các mục tiêu, làm sao tái cơ cấu VNPT đúng tiến độ và theo hướng chuyên nghiệp hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ Trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Bắc Son đã chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm vào các nhiệm vụ mới. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son mong muốn các cán bộ được giao nhiệm vụ mới không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; cố gắng phấn đấu để hoàn thiện mình và đây cũng là cơ hội để cống hiến cho đơn vị.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng rất cám ơn VNPT. Trong thời gian qua, VNPT đã là đơn vị phát triển trở thành tập đoàn viễn thông, CNTT lớn hàng đầu của quốc gia và đã đóng góp rất nhiều nguồn nhân lực cho lãnh đạo Bộ TT-TT.

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Đình Trọng và ông Đỗ Phương Đông đều hứa hẹn sẽ cùng tập thể cán bộ của Vụ quản lý doanh nghiệp, Bộ TT-TT phấn đấu, nỗ lực cao nhất đề hoàn thành nhiệm vụ mà Bộ TT-TT đã tin tưởng giao phó.

Vụ quản lý doanh nghiệp là đơn vị mới được thành lập nhằm hoàn thiện hơn chủ trương của chính phủ, đẩy mạnh tái cơ cấu, nâng cao hiệu quả sức cạnh tranh của nền kinh tế, nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp Bưu chính Viễn thông. 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc