Xuất hiện smartphone hạng sang cấu hình "khủng"

06:52, 04/06/2014
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất smartphone hạng sang Vertu vừa trình làng sáng tạo mới nhất của hãng - Signature Touch. Smartphone này sở hữu bộ thông số kỹ thuật cao cấp và mức giá “khủng” 11.300USD (khoảng 240 triệu đồng).

Vertu Signature Touch nổi bật với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy sở hữu màn hình 4,7-inch, độ phân giải 1080p nhưng được phủ lớp kính saphia bền chắc và khả năng chống xước cao.

Ảnh minh họa


Một điểm khá thú vị khác trên điện thoại này chính là camera sau. Thiết bị tích hợp camera 13MP kèm theo hai đèn flash LED, tiêu chuẩn Hasselblad danh tiếng. Máy tích hợp camera trước 2,1MP.

Hasselblad không phải là đối tác thương hiệu duy nhất trong Vertu Signature Touch. Bởi vì smartphone này còn sở hữu hệ thống âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Nhà sản xuất các sản phẩm âm thanh cũng cung cấp phụ kiện siêu cao cấp – tai nghe và bộ loa không dây cho smartphone Signature Touch.

Ảnh minh họa


Về kết nối, máy được trang bị đầy đủ kết nối hiện đại nhất của smartphone cao cấp, bao gồm cả LTE. Máy có nguồn pin 2.275mAh và hỗ trợ sạc pin không dây chuẩn Qi.

Theo Vertu, Signature Touch hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất khi phát hành ra thị trường. Vertu sẽ nhận các đơn đặt hàng sản phẩm này trong tháng 6. Mỗi chiếc điện thoại Signature Touch bán ra sẽ được chế tạo bằng tay và ký nhận bởi một nghệ nhân duy nhất ở Anh. Các vật liệu được lựa chọn để chế tạo sản phẩm này cũng rất tỉ mỉ gồm titan cấp độ 5 và các loại da độc đáo.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc