Samsung ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp nhất Việt Nam

14:25, 06/06/2014
|

(VnMedia) - Công ty TNHH Điện tử Samsung vừa chính thức khai trương Trung tâm Trải nghiệm cho Khách hàng Doanh nghiệp (Samsung Excutive Briefing Center - SEBC) đầu tiên & Trung tâm Chăm sóc Khách hàng cao cấp nhất Việt Nam (Customer Service Plaza - CSP) tại Hà Nội vào sáng nay, 6/6.

 

Trung tâm Trải nghiệm cho Doanh nghiệp (SEBC) được xây dựng nhằm giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng theo 9 khu vực cho các giải pháp khác nhau, hơn 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến như đèn LED chiếu sáng, thiết bị điều hòa, màn hình hiển thị kỹ thuật số, thiết bị di động, máy in… có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp và tổ chức như chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, ngân hàng, y tế, trường học, nhà hàng, khách sạn, sản xuất... SEBC đồng thời cũng giới thiệu tính ưu việt về công nghệ hiện đại khi khách hàng trải nghiệm tính ưu việt đó qua các ứng dụng hiện đại nhất ngay tại chỗ.


 Ảnh minh họa


Tại đây, khách hàng sẽ được tìm hiểu giải pháp ứng dụng công nghệ trong giáo dục Samsung School đã được triển khai thành công tại nhiều trường học ở Mỹ, Trung Đông và một số quốc gia ở châu Âu, châu Á. Để hỗ trợ khách hàng Doanh nghiệp, các giải pháp tiên tiến gồm có: Giải pháp Màn hình công nghiệp Video Wall - công nghệ ghép màn hình cho phép ghép các màn hình thành một màn hình video với kích cỡ theo mọi yêu cầu, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; Đi kèm giải pháp quản lý thông tin điện tử Magic Info cung cấp khả năng kiểm soát nội dung, lịch phát, thiết bị hiển thị… không giới hạn phạm vi; Giải pháp in ấn lưu động Mobile Printing, giải pháp văn phòng Cloud Display - Màn hình công nghệ điện toán đám mây sẽ thay thế bộ thiết bị PC và màn hình truyền thống…

 

Bên cạnh SEBC, Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Plaza - CSP) là mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng thế hệ tiên tiến nhất của Samsung, hiện đang được phát triển mạnh trên toàn cầu, và có thể nói đây là mô hình duy nhất hiện có trong ngành điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.


Ảnh minh họa

Tại khu vực trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có thể khám phá những sản phẩm, công nghệ mới nhất của Samsung. Quầy phục vụ VIP sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các thiết bị thông minh như điện thoại Galaxy SIII, S4, S5, Galaxy Note2, Note 3, máy tính bảng Galaxy Tab… Gói dịch vụ Chăm sóc thông minh (Smart Care) sẽ là món quà mang đến cho khách hàng khi sở hữu các sản phẩm cao cấp với các dịch vụ VIP Hotline (tổng đài riêng), Smart Home Demo (cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà), Smart Home Repair (dịch vụ chăm sóc sản phẩm tại nhà) và Smart Phone Care (dịch vụ chăm sóc điện thoại thông minh cao cấp).

 

Ngoài ra, tại CSP còn có các dịch vụ tiện ích chu đáo khác cũng được cung cấp miễn phí như khu Tư vấn khách hàng thân thiện; Khu đào tạo; Khu giải trí; Khu trải nghiệm các thiết bị công nghệ cao mới; Khu mô phỏng cuộc sống thông minh tiện nghi với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp; ngoài ra các dịch vụ & tiện nghi cộng thêm như khu đánh bóng vệ sinh giày, massage chân thư giãn hoặc thưởng thức hương vị quyến rũ của trà sâm Hàn Quốc, trà Việt bên cạnh các dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Kể các các em bé đi cùng với cha mẹ cũng được “trải nghiệm” tại một khu vui chơi dành riêng với các trò chơi hấp dẫn trên các máy tính bảng, máy chơi game mới nhất của Samsung. Samsung Vina có cả các dịch vụ ưu tiên cho khách hàng cần sự giúp đỡ đặc biệt cho người lớn tuổi, phụ nữ có thai, người tàn tật…

 

Sau 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam , Samsung Vina đã gặt hái được thành công ấn tượng trên nhiều mặt hoạt động, từ sản xuất, kinh doanh đến xây dựng con người và phát triển thương hiệu. Những năm gần đây, Công ty đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc với 117 trung tâm, gồm 2 SEBC, 9 trung tâm CSP, và 106 trung tâm chăm sóc khách hàng và bảo hành.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc