(VnMedia) - Trong cuộc đua hút khách hàng trên thị trường viễn thông hiện nay, ngoài việc tăng cường khuyến mại, giảm giá, việc tiếp cận với khách hàng cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Nhận thức được vấn đề này, các doanh nghiệp đã triển khai các kênh bán hàng dịch vụ đem lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng…
Với VNPT Hà Nội, ngoài hệ thống 50 cửa hàng giao dịch, đại lý và 6000 điểm bán lẻ trải rộng khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố, đơn vị còn tư vấn, tiếp nhận dịch vụ trên hệ thống các tổng đài 18001166, 04.38700700 và 04.800126.
Tổng đài tiếp nhận các dịch vụ của VNPT trên toàn quốc: 18001166
Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT được khai trương ngày 8/5/2014 sẽ là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet, MyTV, cố định và di động VinaPhone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện. Thông qua số điện thoại duy nhất và dễ nhớ, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi. Mọi cuộc gọi đến tổng đài 18001166 đều được miễn cước.
Đây là kênh bán hàng tập trung theo vùng. Chủ quản vùng 1 là VNPT Hà Nội, được giao nhiệm vụ tiếp nhận và tư vấn lắp đặt các dịch vụ viễn thông cho 28 tỉnh/thành phía Bắc. Chủ quản vùng 2 là VNPT TP.HCM được giao thực hiện cho 22 tỉnh/ thành phía Nam và chủ quản vùng 3 là VNPT Đà Nẵng tiếp nhận cho 13 tỉnh/thành ở khu vực miền Trung.
Việc triển khai kênh bán hàng qua điện thoại với 1 đầu số 18001166 thể hiện quyết tâm của Tập đoàn trong việc chuyên nghiệp hoá các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của Tập đoàn. Việc áp dụng thống nhất trên toàn quốc một đầu số như vậy không chỉ thúc đẩy nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của các VNPT tỉnh/thành mà còn góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu của VNPT. 18001166 không chỉ là một đầu số dễ nhớ, dễ gọi mà còn kênh bán hàng này còn nhằm tối ưu hoá quy trình làm việc từ khâu tiếp nhận nhu cầu đến công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ một cách nhanh nhất và chất lượng nhất.
04.38700700 -04.800126 - Tiếp nhận, tư vấn giải đáp các dịch vụ tại Hà Nội
Đây cũng là 1 kênh bán hàng khá thiết thực và tiện lợi với người có nhu cầu dùng dịch vụ. Ngay khi khách hàng gọi đến số điện thoại 04.38700700 sẽ đượctư vấn giải đáp chi tiết về dịch vụ và tiếp nhận đăng ký mới, báo hỏng sửa chữa các dịch vụ viễn thông, Internet. Hỗ trợ, tư vấn sử dụng dịch vụ, bán hàng tại nhà, hỗ trợ sửa chữa MegaVNN, điện thoại cố định, đăng ký các dịch vụ cộng thêm VAS tự động… đăng ký lấy lại mật khẩu đăng nhập Portal VNPT Hà Nội.
Gọi từ thuê bao các mạng: 04.38700700 (từ ĐTCĐ, GPhone Hà Nội: 38700700).
Gọi từ thuê bao VNPT trên toàn quốc: 04.800126 (Từ ĐTCĐ, GPhone HN: 800126)
Được biết, giá cước gọi tới dịch vụ này chỉ tính cước nội hạt không tính cước dịch vụ. Các thuê bao di động có thể bấm các dãy số như sau: 04.38700700 và 04.800126.
Gọi 39116116 để được đăng ký dịch vụ viễn thông tại TP.HCM
Còn tại TP. Hồ Chí Minh, ngoài việc tiếp nhận các cuộc gọi thông qua tổng đài 08. 800126, VNPT TP. Hồ Chí Minh còn có kênh bán hàng 39116116 rất quen thuộc với khách hàng. Trong "Chiến dịch thi đua 120 ngày đêm về đích" năm 2013 của VNPT TP. HCM, một trong những yếu tố giúp các dịch vụ trọng tâm của VNPT TP. HCM có tốc độ tăng trưởng đột biến như FiberVNN, MegaVNN là kênh bán hàng qua thoại 39116116. Đây là kênh bán hàng được đánh giá hiệu quả nhất.
Gọi đến 39116116, khách hàng sẽ được hướng dẫn đăng ký sử dụng các dịch vụ FiberVNN, MegaVNN, VinaPhone trả sau, dịch vụ MyTV. Cũng ở kênh bán hàng này, các tổng đài viên còn giới thiệu, tư vấn các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất ở thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ để được hưởng ưu đãi tốt nhất có thể.
Ý kiến bạn đọc