Chính thức khai mạc Telefilm 2014

15:31, 05/06/2014
|

(VnMedia) - Sáng nay, 5/6, Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với sự quy tụ của đông đảo các đơn vị truyền hình trong và ngoài nước.

 

Tham dự Lễ khai mạc Telefilm 2014 có ông Trương Minh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Chủ nhiệm Tổng cục chính trị, đoàn đại biểu đến từ Vương quốc Cămpuchia và Lào, đại diện của các Ban, Ngành cùng đông đảo chuyên gia đến từ những đài truyền hình trong khu vực.


 Ảnh minh họa
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.


Với hơn 200 gian hàng trưng bày, Telefilm 2014 mang tới lịch trình hoạt động rất phong phú, hấp dẫn trong các ngày từ 5/6 đến 7/6. Những hoạt động bên lề phong phú, đa dạng và thiết thực sẽ được tổ chức nhằm thúc đẩy sự giao lưu, trao đổi thông tin, tăng cơ hội hợp tác cùng phát triển giữa các đơn vị chuyên ngành truyền hình trong nước và quốc tế.

 

Theo ông Ngô Hồng Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình, đơn vị trực tiếp tổ chức triển lãm, từ sau thành công lớn của Telefilm 2013, triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình do Đài THVN tổ chức đã trở thành sự kiện quốc tế với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông và truyền hình nổi tiếng trong nước và nước ngoài.

 

 Ảnh minh họa
Gian hàng của công ty BHD mô phỏng căn bếp của chương trình game shows MasterChef - Vua đầu bếp.


Để phát triển quy mô, ban tổ chức quyết định lựa chọn Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - một trong những địa điểm tổ chức triển lãm và hội chợ tốt nhất của Việt Nam hiện nay. Telefilm 2014, không chỉ mở rộng về gian hàng mà còn thu hút nhiều đơn vị truyền thông và truyền hình của nhiều nước trên thế giới đến tham dự. Số lượng khách quốc tế tham gia cũng tăng 40% so với năm trước đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Ấn độ, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Campuchia...


Ý kiến bạn đọc