(VnMedia) - Từ hôm nay, 8/5, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác nếu có nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet, MyTV, cố định và di động VinaPhone trả sau của VNPT đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi.
Chính thức khai trương vào ngày hôm nay, 8/5, Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT sẽ là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet, MyTV, cố định và di động VinaPhone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện. Thông qua số điện thoại duy nhất và dễ nhớ, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Đức Long - Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc VNPT cho biết, cùng với việc chuyên nghiệp hoá đội ngũ, chú trọng đầu tư hệ thống để đảm bảo chất lượng các dịch vụ VT - CNTT tốt nhất, VNPT luôn sáng tạo ra những giá trị mới và các việc làm mới nhằm đem đến nhiều dịch vụ mới tiện ích cho xã hội và đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Và việcra mắt kênh bán hàng tập trung Contact Center qua 1 đầu số duy nhất 18001166, miễn phí ngày hôm nay cũng nhằm mục tiêu công tác phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả hơn nữa và đặc biệt là chuyên nghiệp hoá các kênh bán hàng và CKSH trên toàn hệ thống của VNPT.
|
“Việc triển khai kênh bán hàng qua điện thoại với 1 đầu số 18001166 thể hiện quyết tâm của Tập đoàn trong việc chuyên nghiệp hoá các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của Tập đoàn. Việc áp dụng thống nhất trên toàn quốc một đầu số như vậy không chỉ thúc đẩy nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của các VNPT tỉnh/thành mà còn góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu của VNPT. 18001166 không chỉ là một đầu số dễ nhớ, dễ gọi mà còn kênh bán hàng này còn nhằm tối ưu hoá quy trình làm việc từ khâu tiếp nhận nhu cầu đến công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ một cách nhanh nhất và chất lượng nhất” - ông Phạm Đức Long cho hay.
|
Để đảm bảo vận hành Tổng đài 1800116, hệ thống IT, kỹ thuật và đội ngũ nhân viên đã được VNPT chuẩn bị kỹ lưỡng. Để quản lý chất lượng phục vụ của Tổng đài 18001166, VNPT cũng đã xây dựng quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau lắp đặt. Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách CSKH, năng lực mạng lưới… của các VNPT tỉnh/thành phố được cập nhật liên tục, kịp thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.
Thời gian qua, kênh bán hàng qua tổng đài điện thoại đã được một số đơn vị thành viên của VNPT như VNPT TP. Hồ Chí Minh, VNPT Hà Nội triển khai, đáp ứng yêu cầu của khách hàng ở các địa phương này, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng phục vụ của VNPT. Việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằmphục vụ một cách chuyên nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc.
Với Tổng đài 18001166, VNPT mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn toàn diện, tiện ích và hiệu quả.
Ý kiến bạn đọc