Smartphone 'ngon lành' của Sony giảm giá tới 4 triệu đồng

07:14, 01/05/2014
|

(VnMedia) - Google vừa giảm giá smartphone Sony Z Ultra Google Play edition tới 200USD (hơn 4 triệu đồng), chỉ sau 4 tháng phát hành.

Sony Z Ultra Google Play edition là một phiên bản khác của siêu phẩm Sony Z Ultra hoạt động trên hệ điều hành Android thuần khiết. Điện thoại này ra mắt vòa tháng 12 năm ngoái với giá 649USD (khoảng 13 triệu đồng) và hiện được bán với giá 449USD, giảm 200USD chỉ sau 4 tháng phát hành.

Giống như siêu phẩm Sony Z Ultra, phiên bản Google Play edition cũng trang bị màn hình 6,4-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh. Điểm đặc biệt là màn hình này sử dụng công nghệ OptiContrast và X-Reality – công nghệ kế tiếp của Mobile BRAVIA nổi tiếng trước đây. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị trên smartphone trông sắc nét và sống động hơn. Với màn hình to, độ phân giải cao, sản phẩm khá phù hợp để người dùng giải trí như xem video, lướt web, chơi game…

Ảnh minh họa


Máy mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB nhưng có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sony Z Ultra Google Play edition tích hợp camera 8MP Exmor-RS ở mặt sau có thể quay video 1080p và hỗ trợ HDR cho cả ảnh tĩnh và phim ảnh. Tuy nhiên, máy lại không trang bị đèn flash LED.

Về thiết kế, sản phẩm sử dụng thiết kế OmniBalance giống như siêu phẩm Xperia Z hiện nay gồm kính chịu lực ở mặt sau nhưng bổ sung khung kim loại dọc theo thân máy và mỏng 6,5mm. Máy nặng 212g và sử dụng nguồn pin 3000mAh.

Hơn nữa, máy còn trang bị khả năng chống thấm nước chuẩn IP58, cho phép có thể ngâm trong mực nước sâu 1,5m lâu hơn so với Xperia Z. Máy hỗ trợ kết nối 4G LTE, HD Voice cùng với NFC, trình nghe nhạc WALKMAN độc quyền của Sony và cải tiến công nghệ âm thanh ClearAudio+ và xLOUD.

Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat kèm theo những hứa hẹn nhận được các bản cập nhật hệ điều hành nhanh chóng.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc