Giúp bạn chọn gói Internet cáp quang tốt, giá rẻ

12:47, 21/05/2014
|

(VnMedia) - Dịch vụ Internet cáp quang đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí cả những hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu. Vấn đề là lựa chọn gói cước nào cho phù hợp với nhu cầu cá nhân hoặc công việc chung?

 

Thực tế hiện nay, để người dùng Internet được thỏa mãn nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao và thưởng thức các tiện ích của nó. Từ đầu năm 2014 này, VNPT Hà Nội, đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT đã tăng 15% tốc độ các gói FiberVNN đang cung cấp với giá cước thuê bao không đổi dành cho khách hàng.

 

Theo đó, các gói FiberHome1; FiberHome1 Plus; FiberHome TV1; FiberHome TV1Plus có tốc độ truy nhập trong nước tối đa là 12M nay được điều chỉnh tăng lên thành 14M. Các gói FiberHome2; FiberHome2 Plus; FiberHome TV2; FiberHome TV2 Plus hiện có tốc độ truy nhập trong nước tối đa là 16M nay được điều chỉnh tăng lên thành 18M. Các gói FiberBusiness; FiberBusiness Plus hiện đang có tốc độ truy nhập trong nước tối đa là 30M nay được điều chỉnh tăng lên thành 36M. Gói FiberOffice hiện có tốc độ truy nhập trong nước tối đa là 40M nay được điều chỉnh tăng lên thành 46M.


 Ảnh minh họa

Đa dạng gói cước, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng

 

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả. Mới đây, VNPT Hà Nội đã liên tiếp tung ra thị trường thêm nhiều gói cước FiberVNN có mức giá hấp dẫn. Chỉ với chi phí 200 ngàn đồng/tháng/thuê bao, khách hàng là cá nhân, hộ gia đình đã có cơ hội sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao FiberVNN. Đây là những lựa chọn mới với những ưu điểm vượt trội như: tốc độ cao, dung lượng sử dụng cực lớn và rất linh hoạt. Gói cước F2F (Fiber to Family) có tốc độ trong nước tối đa đạt tới 12Mbps/ 12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế và thanh toán cước theo hình thức trọn gói.

 

Với gói F2F, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các chương trình TV, các bộ phim, có thể chơi các trò chơi trực tuyến và sử dụng hàng ngàn ứng dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ. Khi đăng ký gói cước F2F và thanh toán trước cước phí sử dụng, bên cạnh ưu đãi được miễn phí hoàn toàn cước hoà mạng, người dùng sẽ được hưởng mức cước rất ưu đãi trong suốt 24 tháng.

 

Cụ thể thời gian thanh toán trước cước sử dụng càng dài, ưu đãi bạn được hưởng sẽ càng lớn.Khi thanh toán trước cước 6 tháng, mức phí sử dụng trọn gói hàng tháng là 270.000đ/tháng; tương tự thanh toán trước 12 tháng mức thuê bao tháng là 220.000đ/tháng và đặc biệt khi bạn thanh toán trước 18 tháng mức phí thuê bao tháng chỉ còn 200.000đ/tháng.

 

Trong khi đó, gói F2E (Fiber to Economy) có tốc độ 10 Mbps/10Mbps, mức thuê bao tháng chỉ có 200.000đ/thuê bao/tháng nếu bạn sử dụng dưới 20Gb. Với lưu lượng 20Gb, bạn đã có thể lướt web thoải mái, xem clip, chơi game trực tuyến, tải phim... Phần lưu lượng vượt quá 20Gb được tính 25đ/Mb, nhưng mức cước tối đa cũng không vượt quá 330.000đ/tháng.

 

Còn nếu là chủ doanh nghiệp, bạn đã thực sự nắm rõ được nhu cầu phải có đường truyền Internet? Nếu đã rõ rồi thì nên dùng gói cước nào phục vụ công việc góp phần phát triển doanh nghiệp nhưng cũng không quá tốn kém? Với nhu cầu doanh nghiệp nói chung đều đòi hỏi tốc độ cao và ổn định đường truyền cả trong nước và quốc tế trong thời gian dài.

 

Bên cạnh gói MegaOffice, dành riêng cho doanh nghiệp thì hiện nay VNPT Hà Nội cũng đang ban hành thử nghiệm gói cước Internet cáp quang - FiberVNN có tên là F2O (Fiber to Organization) và F2C (Fiber to Corporation). Với gói cước này, doanh nghiệp có thể chủ động, cũng như nâng cao hiệu quả công việc nhờ chất lượng đường truyền cáp quang ổn định, tốc độ cao.


Thực hiện chủ chương phổ cập Internet cáp quang đến các vùng sâu vùng xa của Thành phố, trong dịp này VNPT Hà Nội cũng điều chỉnh giá cước gói Fiber Public từ 1.818.181đ/th/thuê bao xuống còn 1.250.000đ/th/thuê bao và tăng tốc độ truy cập tối đa từ 33M/33M lên 34M/34M. Gói cước Fiber Public phù hợp với các đại lý Internet công cộng với tốc độ truy cập lớn và giá cả hợp lý.

 

Theo VNPT Hà Nội, các gói cước trên là những gói cước mới hoàn toàn bằng cáp quang, kéo đến tận nhà và cài đặt, trang bị miễn phí thiết bị, modem Wifi 4 cổng và nhiều ưu đãi khác. Đây là một trong nhiều chính sách hấp dẫn nhằm kích cầu khách hàng sử dụng dịch vụ cáp quang FiberVNN của nhà cung cấpVNPT Hà Nội.

 

Thanh toán tiện lợi, nhanh chóng

 

Không chỉ ưu việt về giá cước, chất lượng, khâu thanh toán cước cũng đang là một điểm cộng của VNPT Hà Nội trong cuộc đua cung cấp dịch vụ hiện nay. Bởi từ năm 2013, VNPT Hà Nội đã triển khai hình thức thanh toán cước điện tử qua cổng trực tuyến www.vnpthanoi.com.vn cho khách hàng có tài khoản tại ngân hàng. Theo đó, khách hàng có tài khoản tại 13 ngân hàng gồm: Agribank, Saigonbank, Nam Á Bank, PG Bank, Sacombank, GP Bank, Vietinbank, ABBank, Đại Á Bank và Ocenbank, Vietcombank, VIB Bank, MB Bank có thể truy cập để thanh toán cước mọi lúc, mọi nơi.

 

Hiện nay hệ thống của VNPT Hà Nội cho phép thanh toán các loại cước dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV do VNPT Hà Nội cung cấp. Và tất nhiên, trong đó có cả dịch vụ FiberVNN. Để thực hiện hình thức thanh toán này, trước tiên khách hàng cần mở tài khoản tại các ngân hàng trên và đăng ký dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng đó. Sau đó, truy cập vào trang web của VNPT Hà Nội: www.vnpthanoi.com.vn và nhập số điện thoại hoặc mã thanh toán, nhập pass word và ký tự xác nhận để đăng nhập.

 

Chọn mục xem bản kê chi tiết cước, nếu khách hàng chưa thanh toán cước chương trình sẽ hiển thị mục “Thanh toán hóa đơn” để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến để thanh toán cho hóa đơn đó. Để biết password khi đăng nhập hoặc cần được hướng dẫn chi tiết thêm về dịch vụ có thể liên hệ qua tổng đài 04.38700700 hoặc 04.800126.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc