Loạt dịch vụ gia tăng miễn phí không nên bỏ lỡ

07:09, 07/04/2014
|

(VnMedia) - Trong cuộc đua giành thị phần di động hiện nay, việc cung cấp đa dạng dịch vụ giá trị gia tăng đang được các nhà mạng chú trọng. Nhờ đó, các khách hàng càng có thêm cơ hội hưởng những tiện ích, phục vụ tối ưu nhu cầu công việc, giải trí hàng ngày…

 

Zero Facebook - truy cập Facebook miễn phí


Đây là thành quả hợp tác giữa VinaPhone với Facebook. Sử dụng dịch vụ gia tăng này, khách hàng được miễn phí cước dữ liệu (data) khi sử dụng phiên bản Facebook dành riêng cho thuê bao VinaPhone.

 

 Ảnh minh họa

Theo đó, khi khách hàng truy cập địa chỉ wapsite http://0.facebook.com trên máy điện thoại di động, wapsite sẽ hiển thị trang facebook dưới dạng tin (text) như cập nhật trạng thái, bình luận, like, hiển thị thông tin trong trang cá nhân của khách hàng. Thuê bao Vinaphone sẽ được miễn phí hoàn toàn cước truyền dữ liệu (data) khi sử dụng dịch vụ. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 18001091/9191.

 

Kiến thức Việt - sổ tay trực tuyến hữu ích


Dịch vụ Đào tạo trực tuyến - Kiến thức Việt của VinaPhone chính thức ra mắt. Dịch vụ đã tạo ra môi trường học tập chủ động, từ kiến thức các bậc học phổ thông tới các kiến thức chuyên ngành, kiến thức trong cuộc sống phù hợp với tất cả mọi thuê bao của VinaPhone. Sự đa dạng này giúp cho mọi người chủ động lựa chọn các khoá học phù hợp, tham gia học tập ngay trên thiết bị di động của mình với thời gian linh hoạt nhất.

 

Chỉ với 35.000đ/tháng hoặc 10.000đ/tuần (đã bao gồm thuế VAT), và miễn phí sử dụng data, quý khách sẽ dễ dàng chủ động tiếp cận với các khoá học, các chuyên đề, bài thi do mình chủ động lựa chọn vào thời điểm thích hợp. Dịch vụ có thể được sử dụng dễ dàng trên mọi máy điện thoại có hỗ trợ tính năng 3G/ EDGE/wi-fi và tính năng xem video trực tuyến.

 

Tất cả các gói cước tuần hoặc tháng đều có hiệu lực ngay khi khách hàng đăng ký hoặc gia hạn thành công. Gói cước tuần có giá trị trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày đăng ký và tương tự gói cước tháng có thời hạn là 30 ngày.

 

Để sử dụng dịch vụ, quý khách thực hiện đăng ký theo hai cách hoặc nhắn tin hoặc đăng nhập trực tiếp vào trang http://m.kienthucviet.vn và làm theo hướng dẫn. Nếu nhắn tin, quý khách soạn DK để đăng ký gói tuần, và DK30 để đăng ký gói tháng và gửi tới đầu số 1562.

 

Lưu ý dịch vụ sẽ được tự động gia hạn sau khi hết thời hạn gói cước và không có nhắn tin thông báo trước và sau mỗi lần tự động gia hạn. Để huỷ gói cước, quý khách soạn HUY gửi 1562 hoặc đăng nhập trang web của dịch vụ, vào mục “Đăng ký dịch vụ” chọn “HUY”.

 

Cách nạp tiền trực tuyến trên smartphone dễ dàng

 

Ứng dụng này của MobiFone giúp khách hàng trải nghiệm nạp tiền trực tuyến và tra cứu tài khoản trên thiết bị di động SmartPhone, Tablet và iPad. Nhà mạng áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước (còn tiền trong tài khoản) hoặc trả sau MobiFone đang hoạt động 2 chiều.

 

Để có thể nạp tiền trực tuyến trên các thiết bị di động nêu trên, khách hàng có thể thực hiện như sau: Truy cập http://wap.mobifone.com.vn chọn dịch vụ Nạp tiền trực tiếp qua GPRS/EDGE/3G của MobiFone, sau đó hệ thống sẽ tự động nhận diện số thuê bao của khách hàng.

 

Để nạp tiền, khách hàng chọn Nạp Tiền bằng thẻ cào; Nhập Mã thẻ, Serial thẻ và Chọn Nạp tiền

 

Để tra cứu tài khoản, khách hàng chọn Kiểm tra Thông tin tài khoản: Hệ thống sẽ hiển thị thông tin thuê bao tra cứu (Số thuê bao, Loại thuê bao, Cước tạm tính, Nợ trước); Chọn Đăng ký Gói dịch vụ Data: Hệ thống sẽ hiển thị thông tin về gói cước đã đăng ký; Ngày bắt đầu/Ngày kết thúc của gói cước hiện tại; Dung lượng còn lại của gói cước đã đăng ký; Các gói cước dữ liệu khác: Để đăng ký gói cước phù hợp, khách hàng chỉ cầnchọn ĐĂNG KÝ

 

Nhà mạng sẽ miễn cước truy cập wapsite/website http://naptien.mobifone.com.vn qua GPRS/EDGE/3G của MobiFone.

 

Alo TV - tận hưởng kênh truyền hình trực tiếp trên “dế”


Dịch vụ Alo TV của VinaPhone giúp các thuê bao Vinaphone có thể xem các kênh truyền hình trực tiếp và xem các video theo yêu cầu trên các thiết bị di động. Chỉ với một tài khoản duy nhất, người dùng có thể sử dụng dịch vụ trên các thiết bị khác nhau như: Mobile , Tablet, PC.

 

Dịch vụ AloTV cung cấp tới khách hàng với nhiều gói cước khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Kho nội dung phong phú và hấp dẫn hơn 80 kênh truyền hình trong đó có 15 kênh HD, nhiều kênh truyền hình hấp dẫn như HBO, Starmovie, ESPN…, kho phim với hơn 5000 bộ phim hay trong và ngoài nước được cập nhật mới liên tục.

 

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần truy cập website, wapsite (http://alotv.vn) hoặc truy cập phần mềm ứng dụng của dịch vụ.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc