Yahoo loại bỏ thẳng tay tài khoản Facebook, Google

06:33, 06/03/2014
|

(VnMedia) - Yahoo sẽ không cho phép người dùng đăng nhập tới các dịch vụ khác của họ sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google, bao gồm cả Flickr như hiện nay.

Người dùng hy vọng có thể đăng nhập Flickr và các dịch vụ khác của Yahoo bằng tài khoản Google hoặc Facebook sẽ không thể thực hiện được lâu nữa. Bởi vì sắp tới, khi đăng nhập Flickr và các dịch vụ khác của Yahoo, người dùng sẽ được yêu cầu tạo tài khoản ID của Yahoo chứ không thể sử dụng tài khoản Facebook và Google hiện nay. Hiện tại một số dịch vụ của Yahoo vẫn có sẵn các nút đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook sẵn có của người dùng. Nhưng sắp tới, Yahoo sẽ loại bỏ thẳng tay các nút đăng nhập đó.

Ảnh minh họa
Marissa Mayer đã tạo ra một số thay đổi đáng kể cho công ty trong thời gian
giữ chức CEO của mình.


Đây được coi là động thái mới nhất của CEO Marrisa Meyer đối với hoạt động của công ty và là một phần nỗ lực để “tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng cho phép Yahoo cung cấp những trải nghiệm cá nhân tốt nhất cho tất cả mọi người”.

Các nút đăng nhập Facebook và Google sẽ bị loại bỏ khỏi tất cả các trang web Yahoo, theo phát ngôn viên của Yahoo.

Dịch vụ Yahoo đầu tiên cần phải quy trình đăng nhập mới là Yahoo Sports Tourney Pick'Em – một dịch vụ tập trung vào các giải đấu bóng rổ của đại học NCAA bắt đầu từ cuối tháng này. Những thông tin thay đổi đối với quy trình đăng nhập vào trang Tourney Pick'Em của Yahoo được đăng tải đầu tiên trên trang blog công nghệ - Betanews.

Về việc loại bỏ các tính năng đăng nhập của Facebook và Google, nữ chủ nhân Mayer đã đảo ngược chiến lược mà Yahoo đã thông qua vào năm 2010 và 2011 dưới thời của CEO Carol Bartz.

Sự thay đổi sang quy trình đăng nhập mới đối với Tourney Pick'Em đã bắt đầu từ thứ 2 vừa qua, phát ngôn viên Yahoo cho biết. Tuy nhiên, lưu ý rằng, người dùng có thể vẫn truy cập các dịch vụ khác bằng ID của Google hoặc Facebook nhưng điều đó không còn được lâu nữa.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc