(VnMedia) - Zalo vừa chính thức đạt 10 triệu người dùng cùng 120 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày vào hôm qua, 20/3.
Từ khi ra mắt vào cuối 2012, Zalo được người dùng đánh giá cao ở tính năng tin nhắn thoại cũng như tốc độ gửi tin nhanh, ổn định. OTT này liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng iOS, Android, Nokia đến Windows Phone. Zalo là ứng dụng Việt
Zalo luôn nằm trong top các ứng dụng được tải về nhiều nhất trên các kho ứng dụng. Nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội. Ngoài việc được Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.
Nhiều nhãn hàng toàn cầu như McDonald’s, Coke, Domino’s Pizza, Lotte… chọn Zalo làm kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Zalo dần vượt qua xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc để trở thành tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người trên các thiết bị di động.
Ý kiến bạn đọc