VNPT Hà Nội mở thêm kênh bán hàng thân thiết

11:45, 06/12/2013
|

(VnMedia) - Để người dân có nhiều cơ hội sử dụng dịch vụ VinaPhone một cách thuận tiện nhất, VNPT Hà Nội đã mở rộng thêm nhiều kênh bán hàng, gồm cả đội ngũ Điểm bán lẻ trên khắp địa bàn Thành phố.

Được giao nhiệm vụ là tổng đại lý kinh doanh dịch vụ VinaPhone tại Hà Nội, để làm tốt công tác bán hàng, VNPT Hà Nội luôn xác định Điểm bán lẻ là kênh phân phối trực tiếp, gần gũi nhất với người tiêu dùng, rút ngắn khoảng cách giữa người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ. Vì vậy, trong thời gian qua VNPT Hà Nội đã không ngừng mở rộng mạng lưới kênh bán hàng dưới hình thức các Điểm bán lẻ. Tính đến nay, trên toàn thành phố đã có 5.700 Điểm bán lẻ cung cấp dịch vụ VinaPhone của VNPT Hà Nội.

Ảnh minh họa
Ông Trần Đình Tấn – Phó Giám đốc VinaPhone 1 và ông Phan Chu Minh - Giám đốc
Công ty điện thoại Hà Nội 2, VNPT Hà Nội trao quà cho các điểm bán lẻ xuất sắc năm 2013.

Nhằm giúp các Điểm bán lẻ có điều kiện bán hàng tốt nhất, VNPT Hà Nội đã đào tạo một đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, luôn theo sát, tư vấn hỗ trợ các điểm từ chuyên môn nghiệp vụ đến các trang thiết bị bán hàng. Cung cấp kịp thời các loại thông tin dịch vụ và công cụ bán hàng như biển hiệu, bảng treo, kệ, tờ rơi dịch vụ gia tăng, tờ rơi thông báo khuyến mại ngày Vàng, sim Eload/Mload…Các Điểm bán lẻ được chia theo khu vực do các đơn vị của VNPT Hà Nội là Trung tâm Dịch vụ khách hàng và 3 Công ty Điện thoại HN trực tiếp quản lý.

Ngoài việc quan tâm hỗ trợ kịp thời về chính sách chiết khấu doanh thu cũng như đầu tư các trang thiết bị, hàng năm VNPT Hà Nội còn tổ chức các hội nghị “Tri ân Điểm bán lẻ” nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa VNPT Hà Nội và các Điểm bán lẻ trên toàn Thành phố.

Năm nay, hội nghị “Tri ân Điểm bán lẻ” được các đơn vị tổ chức thành công tại 4 đơn vị thuộc VNPT Hà Nội. Đại biểu tham dự gồm 400 chủ điểm có thành tích bán hàng tốt nhất là đại diện cho 5.700 điểm bán lẻ trong năm qua. Tại hội nghị các đại biểu đã được tuyên dương khen thưởng và nhận những phần quà có giá trị từ VinaPhone và VNPT Hà Nội.

Đến dự hội nghị, chủ các điểm bán lẻ đã có cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng, đồng thời tiếp cận trực tiếp với các đơn vị cung cấp và chăm sóc dịch vụ là VinaPhone và VNPT Hà Nội, phản ánh những khó khăn, vướng mắc và đề xuất kiến nghị để cùng tháo gỡ tìm giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và hỗ trợ khách hàng ngày một tốt hơn.

Sự quan tâm chăm sóc và phối hợp chặt chẽ với các Điểm bán lẻ bằng các hoạt động thiết thực đã tạo nên sự gắn bó thân thiết giữa VNPT Hà Nội và các Điểm bán lẻ VinaPhone. Chính điều đó đã đem đến nhiều thuận lợi và tiện ích cho khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc