Smartphone màn hình cong đổ bộ thị trường

06:48, 05/12/2013
|

(VnMedia) - LG vừa công bố, họ sẽ bắt đầu phát hành smartphone màn hình cong G Flex trên thị trường toàn cầu kể từ tháng này.

Ban đầu, G Flex sẽ được bán ra tại các thị trường quan trọng ở Châu Á và sau đó tại các khu vực khác trên thế giới.

Tại Singapore, người dùng có thể đặt hàng trước G Flex từ ngày 8/12 trong khi ở Hồng Kông, máy sẽ đến tay người tiêu dùng từ ngày 13/12 thông qua các nhà mạng và đại lý bán lẻ lớn.

Ảnh minh họa


LG G Flex là điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình Plastic OLED (P-OLED) mềm dẻo, không chỉ hơi cong mà còn có thể uống cong đến một mức độ nhất định. Chúng cũng có khả năng tự phục hồi trở lại hình dạng độc đáo và xóa đi các vết trầy xước nhỏ sau một thời gian sử dụng. Bên trong máy, về cơ bản, phần cứng của máy tương tự với LG G2 nhưng có nguồn pin lớn hơn – 3.500mAh và cũng được làm cong.

Máy sở hữu màn hình 6-inch cùng bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, 2 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Bên cạnh đó, máy còn tích hợp camera sau 13MP, camera trước 2,1MP và bố trí các nút cứng ở mặt sau máy tương tự “người anh em” LG G2. Theo ước tính, máy có độ dày trong khoảng từ 7,9 đến 8,7 mm và nặng 177 g.

G Flex sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean hỗ trợ tính năng "swing lock screen" với các hiệu ứng mở khóa máy khác nhau khi người dùng chạm vào những khu vực khác nhau trên màn hình, đồng thời có thể giúp hình nền di chuyển tùy theo chuyển động của người dùng. Hiện LG chưa công bố giá bán sản phẩm này trên thị trường toàn cầu nhưng tại Hàn Quốc máy được bán với giá khoảng 940USD.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc