Smartphone lõi tứ giá 3,2 triệu đồng

12:03, 03/12/2013
|

(VnMedia) - Hôm nay (3/12), HKPhone đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam smartphone lõi tứ Racer với giá 3,2 triệu đồng.

Sau gần 2 năm tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên mang tên Revo, HKPhone tiếp tục ra mắt dòng smartphone mới có mức giá thấp hơn nhưng vẫn trang bị đầy đủ những công nghệ của smartphone cao cấp.

Ảnh minh họa


HKPhone Racer là model mở màn cho dòng sản phẩm mới. Máy có thiết kế lớp vỏ hoa văn carbon tinh xảo và chất liệu Polycarbonate, trông khá nhỏ nhắn. Máy sở hữu màn hình cỡ 4,7-inch, độ phân giải 960x540 điểm ảnh, tích hợp camera 8Mp oẳ mặt sau và camera 5MP ở mặt trước, có khả năng quay video HD 1080p. Tuy có giá khá rẻ - 3,2 triệu đồng, nhưng máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3GHz và bộ nhớ RAM 1GB.

Ảnh minh họa


Hơn nữa, HKPhone Racer sở hữu 5 màu sắc trẻ trung như xanh, hồng, vàng, tím than, trắng để người dùng lựa chọn.

Ngoài ra, sản phẩm có dung lượng pin 1750mAh cùng với khả năng nghe gọi 2 sim 2 sóng có thể đáp ứng tối đa nhu cầu nghe gọi, làm việc, giải trí hàng ngày của người dùng và chạy trên nền hệ điều hành 4.2.2 JellyBean.

HKPhone Racer sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 6/12 tới nhưng bây giờ người dùng có thể trải nghiệm và đặc hàng smartphone tại các showroom của HKPhone trên toàn quốc.
 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc