(VnMedia) - Nếu như trong năm 2013, dự kiến doanh quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đạt 2.200 tỷ, “vượt mặt” so với hình thức quảng cáo trên báo in thì con số này sẽ tăng gần 4 lần vào năm 2018…
>>
Nhiều cơ hội phát triển kinh tế Internet Việt Nam
Internet Việt
Dịch vụ Internet không chỉ trên hạ tầng cố định mà còn trên các hạ tầng di động. Tới thời điểm này, Việt Nam đã có hơn 5 triệu thuê bao Internet cố định và hơn 19 triệu thuê bao Internet di động, tương đương hơn 36% số người ở Việt Nam đã sử dụng dịch vụ Internet, trong đó phải kể tới các dịch vụ ứng dụng, nội dung, các dịch vụ mạng xã hội,… Ngoài ra, Internet còn phục vụ cho việc trao đổi, giao lưu, liên lạc, tìm kiếm thông tin nhưng quan trọng hơn đó là Internet đã tạo ra hạ tầng quan trọng thúc đẩy phát triển các ngành kinh tế ví dụ như ngân hàng, tài chính, viễn thông, hàng không…
Những thành tựu này giúp cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet nhìn thấy nhiều cơ hội phát triển của Internet trong thời gian tới. Trong bài phát biểu của mình tại Hội thảo Internet Day 2013 lần 2 với chủ đề "Tương lai nền kinh tế Internet Việt Nam" diễn ra trong ngày hôm qua, 4/12, ông Lê Hồng Minh, Tổng giám đốc VNG đã đưa ra dự đoán về tương lai của nền kinh tế Internet tại Việt Nam đến năm 2018 với xu hướng di động lên ngôi.
Cũng vào năm 2018, theo dự đoán của ông Minh, số lượng người dùng Internet tại Việt
Trong dự báo tầm nhìn đến năm 2018 với tên gọi "Đại dương xanh", ông Lê Hồng Minh đưa ra dự đoán Google sẽ chiếm thế thượng phong ở lĩnh vực tìm kiếm và quảng cáo online tại Việt Nam.
Theo ông Lê Hồng Minh, việc thành bại của các doanh nghiệp Internet Việt
Ý kiến bạn đọc