Những ưu đãi viễn thông không nên bỏ lỡ tháng 12

06:59, 02/12/2013
|

(VnMedia) - Khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động hay Internet đều không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mại dưới đây. Nó sẽ giúp bạn tiết giảm được đáng kể chi phí trong dịp cuối năm này…

 

Thanh toán cước trực tuyến, nhận ưu đãi khủng

 

Nếu bạn là thuê bao MobiFone, thì chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nạp tiền và thanh toán trực tuyến của nhà mạng sẽ giúp đáng kể chi phí cho chiếc alo. Áp dụng từ ngày 20/10/2013 và kéo dài đến hết ngày 31/12/2013, MobiFone chiết khấu 5% giá trị nạp tiền, thanh toán cho các thuê bao trả trước nạp tiền và thuê bao trả sau thanh toán qua website mobifone.com.vn.

 Ảnh minh họa

Ngoài ra, trong thời gian này, khách hàng nạp tiền, thanh toán cước trên website MobiFone Portal sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Cứ mỗi 50.000đ được nạp thành công vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau qua cổng thanh toán trực tuyến, bạn sẽ nhận 01 mã dự thưởng (bạn có thể chọn ngẫu nhiên mã dự thưởng bằng cách bấm vào nút “quay số” trên giao diện web hoặc hệ thống sẽ gửi mã ngẫu nhiên qua SMS).

 

Một khách hàng có thể có nhiều mã để tham gia chương trình tùy theo số tiền nạp, thanh toán. Nếu 01 thuê bao trúng nhiều giải sẽ được nhận đủ số giải mình trúng. Giải thưởng là các gói thoại, data, SMS (cho TBTT, tặng ngay vào tài khoản khuyến mại, có thời hạn sử dụng) hoặc mệnh giá (cho TBTS, chỉ được sử dụng các dịch vụ nội mạng (thoại, SMS) ngay trong chu kỳ phát sinh giao dịch thanh toán).

 

MegaVNN, FiberVNN: Tăng tốc độ, cước không đổi

 

Chương trình ưu đãi vốn được VNPT TP. Hồ Chí Minh triển khai từ tháng 11, nhưng nó còn kéo dài trong cả tháng 12 này nhằm tri ân khách hàng đang sử dụng dịch vụ MegaVNN, FiberVNN dạng gói cước trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Theo đó, khách hàng đang sử dụng các gói cước MegaVNN, FiberVNN được tăng tốc độ kết nối nhưng không tăng giá cước cũng như không thay đổi trạng thái địa chỉ IP đi kèm.

 

Nếu khách hàng đang sử dụng gói Basic, Basic+, Easy, Easy+, Family, Family+, Maxi dịch vụ MegaVNN hoặc gói F2H, F2E, F0, F1, F2, F3, F4, F5 dịch vụ FiberVNN thì được tự động chuyển đổi lên gói cước có tốc độ cao hơn liền kề mà giá cước không đổi.

 

Ví dụ: khách hàng đang dùng gói MegaEasy / Easy+ (tốc độ: 5Mbps/512Kbps,cước trọn gói 250.000đ/tháng) thì từ ngày 1/11 đến 31/12/2013 sẽ được tự động chuyển lên gói MegaFamily+ (tốc độ: 6Mbps/640Kbps, cước trọn gói 350.000đ/tháng). Khách hàng được sử dụng gói MegaFamily+ nhưng chỉ trả 250.000đ/tháng, giảm được 100.000đ/tháng.

 

Nếu khách hàng đang sử dụng gói Pro dịch vụ MegaVNN thì được giảm 20% cước trọn gói/tháng/thuê bao; Khách hàng đang sử dụng gói F6 dịch vụ FiberVNN thì được giảm 10% cước trọn gói/tháng/thuê bao.

 

Để được hưởng ưu đãi từ chương trình, khách hàng phải thanh toán kỳ cước tháng 9/2013. Đến kỳ cước tháng 9/2013, khách hàng đã hết thời gian được hưởng khuyến mại (Nếu khách hàng không tham gia khuyến mại thì thời gian sử dụng dịch vụ phải trên 12 tháng).


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc