Những smartphone hấp dẫn dành cho phái đẹp

11:28, 12/12/2013
|

(VnMedia) - Đây là những chiếc smartphone tinh tế với thiết kế mang đậm nét thời trang và được nhiều phái đẹp lựa chọn.

Galaxy Note 3

Tuy sở hữu màn hình 5,7-inch hơi to nhưng máy có thiết kế mảnh mai, mặt sau máy có các màu đen, trắng, hồng, đỏ, vàng ánh hồng cùng họa tiết giả da tinh xảo. Mỗi màu sắc mang một phong cách riêng. Hơn nữa, bằng việc phủ lớp giả da lên tấm lưng bằng nhựa cứng, mặt sau của Note 3 bỗng nhiên trông ấn tượng hơn hẳn so với Note 2 hay Galaxy S4. Chúng khá mềm, cầm êm tay và không dễ trơn tuột, đồng thời cũng không bám dấu vân tay.

Ảnh minh họa


Sản phẩm sở hữu màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD, bộ xử lý Exynos 5420, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB nhưng có thể mở rộng tối đa 64GB nhờ khe cắm thẻ nhớ và nguồn pin 3.200mAh. Máy tích hợp camera 13MP ở mặt sau có khả năng quay video độ phân giải fullHD 1080p với tốc độ 60 khung hình/giây và camera 2MP ở mặt trước. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean). Điểm đặc biệt, sản phẩm đi kèm với bút từ trông khá sành điệu. Sản phẩm có giá hơn 15 triệu đồng.

iPhone 5C

iPhone 5C là dòng iPhone đầu tiên có thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung gồm hồng, vàng, xanh dương, xanh lục và trắng để người dùng lựa chọn cho phù hợp với sở thích, cá tính của người dùng, đặc biệt là phái đẹp. Về bề ngoài, iPhone 5C không khác nhiều so với iPhone 5 ngoài bộ bỏ bằng nhựa polycarbonat bóng, gọn gàng vừa vặn trong lòng bàn tay.

Ảnh minh họa


Sản phẩm sở hữu màn hình Retina kích cỡ 4-inch, độ phân giải 1.136x640 điểm ảnh (mật độ 326ppi), tương tự như trên iPhone 5 và iPhone 5S. Máy được trang bị bộ xử lý A6 lõi đôi tốc độ 1,3GHz, camera sau 8MP, camera trước 1,2MP, bộ nhớ trong 16GB/32GB không mở thể mở rộng, hệ điều hành iOS 7. Hiện iPhone 5C dung lượng 16GB được nhà mạng VinaPhone bán trên thị trường với giá 13,399 triệu đồng.

Nokia Lumia

Ảnh minh họa


Bộ sưu tập smartphone Nokia Lumia mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn với các mục đích khác như như công việc, giải trí, chụp ảnh…Tuy nhiên, tựu chung của các sản phẩm này đều có thiết kế bỏng bấy và nhiều màu sắc trẻ trung, khá phù hợp với phái đẹp. Chẳng hạn như Lumia 1320 gây ấn tượng với màn hình HD 6-inch, thiết kế rực rỡ, kết nối 3G cùng các ứng dụng biên tập ảnh chuyên nghiệp; Lumia 1520 có màn hình siêu nhạy và hỗ trợ đọc tốt cả ngoài trời nắng; Lumia 1020 nổi bật với camera 41MP và bộ ứng dụng Nokia Pro Camera; Lumia 925 thiết kế bắt mắt với khả năng chụp ảnh, quay video siêu sắc nét trong điều kiện thiếu sáng…

Lenovo Vibe X

Lenovo Vibe X nổi bật với thiết kế sành điệu, thân máy được làm bằng chất liệu polycarbonate cao cấp và bề mặt được khắc nổi 3D bằng laser với những đường nét hiện đại. Máy khá mảnh mai, dày chỉ 6.9mm (tương đương thân một chiếc bút chì), và nặng 121g. Đặc biệt, màn hình 5-inch siêu sáng 20/20 Vision1 có độ phân giải full HD 1920x1080, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng cùng với một độ điểm ảnh siêu nét 440 PPI (điểm ảnh/1 inch). 

Ảnh minh họa


Sản phẩm mang sức mạnh bộ xử lý MTK 6589T lõi tứ tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2. Ngoài ra, máy tích hợp camera 5MP ở mặt trước cùng ống kính 84 độ góc rộng, giúp dễ dàng chụp được những bức ảnh "tự chụp chân dung" chất lượng cao. Máy cũng được cài sẵn phần mềm chỉnh sửa ảnh giúp tăng cường những tính năng hiệu chỉnh khuôn mặt. Bên cạnh đó, camera sau 13MP tự động lấy nét với cảm biến BI (back-illustrated sensor) hiện đại sẽ mang đến những bức hình sắc nét hơn. Sản phẩm có giá khởi điểm 9,59 triệu đồng.

LG Optimus L5 II Dual

LG cũng phát hành smartphone dảnh riêng cho phái đẹp LG Optimus L5 II Dual. Phiên bản này sở hữu lớp vỏ trắng tinh khiết với các mô hình hoa văn độc đáo ở cả hai mặt máy.

Ảnh minh họa


Về thông số kỹ thuật, thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng IPS 4 inch có độ phân giải WVGA, sử dụng bộ vi xử lý đơn lõi giá rẻ MediaTek MTK 6575, tốc độ xử lí 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và một thỏi pin dung lượng 1700 mAh. Máy hỗ trợ các kết nối thông dụng như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, A-GPS, mạng 2G GSM và 3G HSDPA, camera phía sau 5 MP và camera phía trước chất lượng độ phân giải VGA cùng nền tảng Android 4.1 Jelly Bean.

Oppo Find Way

Oppo Find Way có thiết kế lấy cảm hứng từ hình dáng thỏi son Chanel, thân máy nguyên khối, bo tròn cạnh sau ôm sát vào lòng bàn tay, đồng thời vỏ polycarbonate phủ sơn PU chống lưu lại dấu vân tay, đem lại cảm giác chắc chắn, mềm mại. Những chi tiết kim loại sáng bóng đính lên loa, phím nguồn, âm lượng và cả hai cạnh trên dưới của máy tạo nên nét sang trọng tinh thế.

Ảnh minh họa


Đặc biệt đây là smartphone đầu tiên có camera 5MP hỗ trợ chế độ “làm đẹp” nổi bật. Những nụ cười đẹp nhất cũng sẽ được chọn lọc lưu giữ với chế độ chụp nhóm Rewind.  Chức năng này khá phù hợp với sở thích chụp ảnh của nữ giới. Mặt sau máy tích hợp camera 8MP với chế độ chụp liên tiếp, hiệu ứng, nhận diện khuôn mặt, Panorama…Ngoài ra, máy trang bị màn hình IPS, độ phân giải qHD cỡ 4,5-inch, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ WiFi, 3G và nguồn pin 2.020mAh. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean. Sản phẩm có giá 5,99 triệu đồng


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc