Những điện thoại không nên mua

10:55, 03/12/2013
|

(VnMedia) - Thị trường điện thoại hiện khá sôi động và phong phú chủng loại, giá thành nhưng không phải sản phẩm nào cũng đáng để bỏ tiền ra mua. Điển hình như những điện thoại dưới đây người dùng không nên chọn.

Huawei Pal (MetroPCS) – tháng 8/2013

Ảnh minh họa


Đây đơn giản là một điện thoại nghe gọi thông thường và chúng có ưu điểm là cực kỳ dễ sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm có rất ít tính năng và chất lượng cuộc gọi không đáng tin cậy. Nói chung, với tính năng hạn chế và chất lượng cuộc gọi khá kém, Huawei Pal không đáng để bạn lựa chọn thậm chí là một điện thoại cơ bản.

Samsung Galaxy Ring (Virgin Mobile)

Ảnh minh họa


Samsung Galaxy Ring có chất lượng cuộc gọi khá tốt và tích hợp sẵn nút bấm camera chuyên dụng và có giá khá “mềm” -150USD. Tuy nhiên, sản phẩm có nhược điểm quá lớn như chất lượng màn hình nghèo nàn, thiếu 4G, máy ảnh kém và bộ xử lý siêu chậm.

Alcatel one Touch Evolve

Ảnh minh họa


Alcatel one Touch Evolve có chất lượng cuộc gọi khá ấn tượng và là một trong những điện thoại có giá rẻ nhất của T-Mobile. Điện thoại không hỗ trợ 4G có bộ xử lý chậm chạp và màn hình có độ phân giải thấp.

ZTE Open

Ảnh minh họa


Mặc dù thiết kế khá phong cách nhưng điện thoại đầu tiên trên thế giới hoạt động trên hệ điều hành Firefox không thực sự hấp dẫn người dùng. Sản phẩm chỉ có giá 80USD nhưng bộ xử lý chậm chạp, camera 3,2MP chỉ có khả năng lấy nét toàn bộ và chất lượng cuộc gọi không mấy ấn tượng.

ZTE Reef (Virgin Mobile)

Ảnh minh họa


ZTE Reef có thiết kế chống thấm nước, màn hình sáng và chất lượng cuộc gọi khá tốt nhưng lại thiếu hỗ trợ 4G và không cài đặt phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Ngoài ra, nhược điểm lớn của máy là thời gian khởi động khá lâu và khe cắm thẻ nhớ microSD đặt sau nguồn pin nên khó tháo ra.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc