Khởi động giai đoạn 2 đợt thi chứng chỉ VCA tại Việt Nam

07:08, 13/12/2013
|

(VnMedia) - Hãng công nghệ chuyên về hạ tầng ảo hóa và điện toán đám mây Vmware vừa công bố phát động giai đoạn 2 của đợt thi lấy chứng chỉ VCA (VMware Certified Associate) tại Việt Nam .

 

Được tiếp nối cuộc thi VMware Amazing Race vốn được tổ chức rất thành công tại Việt Nam trong 2 tháng trước với 3.147 người tham dự, đây là kỳ thi mà thị trường Việt Nam đánh dấu số lượng người tham dự lớn thứ 3 trên thế giới, chỉ sau Ấn Độ và Mỹ.

 

Ông Huỳnh Phúc Yêm Quán, Tổng giám đốc VMware Việt Nam cho biết, VMware thực sự bị ấn tượng bởi sự nhiệt tình cũng như kiến thức chuyên sâu của các chuyên gia CNTT tại Việt Nam được phản ánh rõ nét tại kỳ thi VCA Amazing Race vừa qua. Do vậy, hãng quyết định mang tới cơ hội mới cho những người chưa tham gia kỳ thi trước. Họ xứng đáng có cơ hội thể hiện những gì mình có thể làm được.

 

 Ảnh minh họa
Bộ chứng chỉ VCA của VMware.



Việc đăng ký tham dự kì thi trực tuyến này - vốn được biết đến rộng rãi với tên gọi VCA Amazing Race - sẽ dành cho bất kỳ đối tượng nào đang ở tại Việt Nam mà muốn thi lấy chứng chỉ này cho đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2013.

 

Những ứng viên mà đạt được cả 3 chứng chỉ về VCA-DCV (Data Center Virtualization - Ảo hóa trung tâm dữ liệu), VCA-Cloud và VCA-WM (Workforce Mobility: tính di động cho lực lượng lao động) sẽ có cơ hội giành được một chiếc iPod Nano hoặc một máy tính bảng iPad Mini. Bên cạnh đó, VMware cũng sẽ giới thiệu thêm chứng chỉ VCA-NV (Network Virtualization: Ảo hóa mạng) trong thời gian sắp tới.


Thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo và thi chứng chỉ VMware có thể xem tại trang web của đối tác đào tạo ủy quyền www.robusta.vn


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc