Bizweb ra mắt phiên bản 4.0 hỗ trợ ứng dụng Mobile

21:44, 10/12/2013
|

(VnMedia) - Giải pháp phần mềm bán hàng online trên nền tảng điện toán đám mây Bizweb vừa cho ra mắt phiên bản mới Bizweb 4.0 mừng sự kiện đạt giải 3 Nhân Tài Đất Việt. Đây là phiên bản với rất nhiều tính năng đặc biệt đáp ứng được kỳ vọng của người dùng…

 

Điểm nhấn nổi bật nhất của Bizweb 4.0 là “ứng dụng quản trị website trên thiết bị di động”, đây là một công cụ đơn giản giúp người dùng quản trị website Bizweb thông qua điện thoại sử dụng hệ điều hành Android (hệ điều hành IOS sẽ được Bizweb cập nhật vào 17/12/2013). Ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng cho việc quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng và quản lý liên hệ từ khách hàng giúp quý khách theo dõi và xử lý tương tác với website mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại có kết nối Internet.


 Ảnh minh họa

Bizweb 4.0 ra mắt với nhiều cải tiến nổi bật. Module cho phép người dùngthiết lập khuyến mại theo đơn hàng và theo sản phẩm hoàn toàn tự động, phục vụ cho người dùng có nhu cầu bán hàng và vận chuyển trên các nước khác ngoài Việt Nam . Sử dụng phiên bản này, người dùng cũng có thể tự động quy đổi tiền tệ thanh toán qua Paypal, chức năng tìm kiếm thông mình cho phép khách hàng tìm kiếm nhanh và cho kết quả nhanh nhất, xuất nhập file danh sách sản phẩm tự động cho hàng nghìn sản phẩm…

 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Bizweb là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ ứng dụng quản lý thông minh trên mobile. Người dùng có thể tải ứng dụng quản trị website Bizweb miễn phí để cài đặt ứng dụng tại địa chỉ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dkt.bizweb&hl=vi.

 

Nhân dịp ra mắt phiên bản Bizweb 4.0 và mừng Bizweb đạt giải 3 Nhân Tài Đất Việt, Bizweb ra mắt chương trình tri ân khách hàng giảm giá 30% dịch vụ, tặng 100 tên miền cho khách hàng Bizweb.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc