Vietnam Telecomp 2013: Hấp dẫn tới ngày bế mạc

11:42, 24/11/2013
|

(VnMedia) - Ngày cuối cùng triển lãm Vietnam Telecomp 2013 diễn ra hết sức sôi động với hàng loạt các sự kiện mang tính giải trí và tri ân khách hàng của VNPT. Ngay từ sáng sớm hàng nghìn người đã có mặt tại trung tâm triển lãm quốc tế để cùng hoà mình vào ngày hội của ngành công nghệ lớn nhất trong năm này.

 

Triển lãm quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp 2013) diễn ra từ ngày 20-23/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM. là triển lãm về công nghệ thông tin và điện tử lớn nhất Việt Nam, thu hút trên 200 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Hoa Kỳ...

 

Điểm nhấn của Vietnam Telecomp 2013 chính là khu trải nghiệm 3G. Với chủ đề “ Làm việc thông minh - Cuộc sống thông minh hơn”, khu trải nghiệm 3G mang đến xu hướng mới nhất trong ngành thông tin di động và phát triển công nghệ; những màn trình diễn độc đáo của điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động; góc trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới trên sàn thời trang.

 

Đánh giá về Telecomp 2013, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cho hay, trong bối cảnh của nền kinh tế còn rất nhiều khó khăn, Trung tâm báo chí, hợp tác truyền thông quốc tế, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức thành công triển lãm, quy tụ tới 200 gian hàng của các Tập đoàn, Tổng Công ty lớn về viễn thông, công nghệ thông tin của Việt Nam và nhiều doanh nghiệp lớn của nước ngoài.

 

"Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị quảng bá về các sản phẩm và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của mình, cho phép người tiêu dùng tiếp cận gần hơn với các sản phẩm và dịch vụ mới, đẩy mạnh giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin với nhau, và tiếp cận gần hơn với nền công nghệ thông tin, viễn thông tiên tiến của các nước trong khu vực" - Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nói.

 

Dưới đây là những hình ảnh do phóng viên VnMedia ghi lại trong ngày thứ tư diễn ra triển lãm, Ngày cuối cùng triển lãm Vietnam Telecomp 2013 diễn ra hết sức sôi động với hàng loạt các sự kiện mang tính giải trí và tri ân khách hàng của VNPT. Ngay từ sáng sớm hàng nghìn người đã có mặt tại trung tâm triển lãm quốc tế để cùng hoà mình vào ngày hội của ngành công nghệ lớn nhất trong năm này.
 

 Ảnh minh họa
Ngày cuối triển lãm nhưng các gian hàng của VNPT luôn thu hút rất đông người.

Ảnh minh họa
Ca sỹ khách mời Quốc Thiên khuấy động trung tâm triển lãm bằng những ca khúc quen thuộc.
Ảnh minh họa
Khách tham quan hào hứng tham gia trò chơi dự đoán trúng thưởng của VinaPhone.
Ảnh minh họa
Khách tham quan rất quan tâm tới màn đấu giá ngược giành giải thưởng là 1 chiếc iPad mini của VinaPhone
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Còn MobiFone lại có màn trình diễn hình ảnh bằng iPad kết hợp vũ đạo vô cùng ấn tượng...


Hiền Mai - - Minh Quý. (ảnh MQ).

Ý kiến bạn đọc