Smartphone màn hình 5,25-inch, lõi tứ, giá mềm

06:38, 26/11/2013
|

(VnMedia) - Samsung vừa công bố smartphone Galaxy Grand 2 sở hữu màn hình 5,25-inch, bộ xử lý lõi tứ và nhắm tới phân khúc tầm trung.

Galaxy Grand 2 có khá nhiều cải tiến mới so với phiên bản tiền nhiệm trước đây như màn hình nét hơn, cấu hình mạnh hơn và pin lâu hơn.

Đầu tiên, Galaxy Grand 2 có thiết kế hoàn toàn mới tương tự như siêu phẩm Galaxy Note 3. Máy sở hữu màn hình LCD cỡ 5,25-inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh, cải tiến hơn so với màn hình  WVGA trên phiên bản cũ.

Ảnh minh họa


Về cấu hình bên trong, máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1,5GB và bộ nhớ trong 8GB nhưng người dùng có thể mở rộng thêm tối đa 64GB nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, nguồn pin cũng được nâng cấp lên dung lượng 2.600mAh. Với nguồn pin này, máy có thể xem video liên tục trong 10 tiếng hoặc 17 tiếng gọi điện thoại. Hiện phiên bản này không hỗ trợ mạng tốc độ cao LTE nhưng đây không phải là nhược điểm lớn đối với sản phẩm này vì chúng nhắm tới các thị trường mới nổi.

Màn hình lớn hơn đồng nghĩa với việc phiên bản mới sẽ cao hơn và rộng hơn so với phiên bản hiện nay. Tuy nhiên, Galaxy Grand 2 vẫn hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM và cùng tích hợp camera 8MP ở mặt sau máy. Galaxy Grand 2 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Ngoài ra, sản phẩm còn được cài đặt sẵn một số phần mềm của Samsung như Group Play (chia sẻ các bản nhạc), S Translator (dịch thuật), Samsung Hub, Sound and Shot và tính năng cho camera như Best Face (chụp 5 bức ảnh liên tiếp và sau đó có thể chọn bức nào muốn giữ lại), Best Photo (chụp liên tiếp 8 tấm và máy tự lựa chọn ra tấm ảnh đẹp nhất để lưu lại) và Continuous Shot (chụp liên tiếp).

Sản phẩm sẽ bán ra thị trường với các màu trắng, đen và hồng. Hiện Samsung chưa tiết lộ giá bán của sản phẩm này nhưng đây sẽ là sản phẩm nhắm tới phân khúc tầm trung.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc