Smartphone giá “mềm” tích hợp NFC lên kệ

18:27, 27/11/2013
|

(VnMedia) - HKPhone mới đây phát hành ra thị trường Việt smartphone Revo NEO với cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ công nghệ NFC tiến tiến và có giá 5,7 triệu đồng.

Sau khi ra mắt một loạt sản phẩm như Revo LEAD 2, ZIP 3G, HKPhone tiếp tục tung thêm Revo NEO với hy vọng sẽ củng cố vị trí của hãng trên thị trường Việt Nam.

Ảnh minh họa


Máy có thiết kế mỏng 8,5mm, mặt sau được uốn cong về phía hai cạnh tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Đèn LED thông báo được tích hợp trực tiếp vào nút Home cảm ứng. Khi có tin nhắn, cuộc gọi nhỡ hay những cập nhật khác, đèn LED sẽ đổi màu tùy theo từng ứng dụng giúp người dùng không bỏ sót bất kỳ thông tin nào.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là sở hữu kết nối NFC - một chức năng hiếm thấy trên các smartphone giá rẻ. Công nghệ này giúp người dùng có thể truyền dữ liệu sang điện thoại khác, thanh toán thẻ tín dụng... nhanh chóng.

Ngoài ra, máy sở hữu màn hình 5-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2. Revo NEO tích hợp bộ đôi camera 13MP và 8MP kèm theo đèn flash, có khả năng quay video fullHD tương đương với các máy ảnh kỹ thuật số.

Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá 5,7 triệu đồng.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc