Ra mắt kênh thanh toán cước viễn thông trực tuyến tiện ích

13:11, 11/11/2013
|

(VnMedia) - Sáng nay, 11/11, VNPT Hà Nội và VietinBank phối hợp tổ chức lễ ký kết và khai trương dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông. Từ nay, khách hàng sử dụng các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội có thêm kênh thanh toán cước viễn thông nhanh chóng, tiện ích.

 

Việc triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank phù hợp với chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt theo quyết định số 291/2006/QĐ-TTg ngày 29/12/2006 của Chính phủ phê duyệt đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020 cũng như Nghị định 101/2012/NĐ-CP ngày 22/11/2012 của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt.


Theo Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT Tô Mạnh Cường, đây cũng là bước cụ thể hóa chương trình hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn VNPT và VietinBank nhằm phát huy toàn diện thế mạnh các bên nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.


 Ảnh minh họa
Phó Tổng giám đốc VNPT Tô Mạnh Cường cùng lãnh đạo Vietinbank, VNPT Hà Nội bắt băng khánh thành dịch vụ vào sáng nay, 11/11.


Theo nội dung ký kết, VNPT Hà Nội sẽ hợp tác với VietinBank thực hiện việc thu cước viễn thông cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin do VNPT Hà Nội cung cấp. Hiện nay, mạng lưới giao dịch của VietinBank được trải rộng khắp cả nước, riêng tại Hà Nội, VietinBank có trên 200 điểm giao dịch và trên gần 700 điểm ATM. Đây là ưu thế nổi bật của Vietinbank.

 

Dịch vụ sẽ giúp khách hàng có điều kiện thuận lợi khi thanh toán cước khi sử dụng các dịch vụ viễn thông, Internet của VNPT. Để thực hiện thanh toán cước viễn thông tại VietinBank, khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng hoặc số thuê bao, VietinBank sẽ thu hộ cước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với VNPT Hà Nội, các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian.

 

“Với việc đa dạng hóa các phương thức thanh toán, khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin do VNPT Hà Nội cung cấp có thể chủ động thực hiện thanh toán cước hàng tháng dù đang ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào đảm bảo nhanh chóng, chính xác, bảo mật và an toàn, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ” - Phó Tổng giám đốc VNPT Tô Mạnh Cương nói.

 

Đại diện Ban lãnh đạo VNPT Hà Nội và VietinBank cũng tin tưởng việc hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác tin cậy, gắn bó giữa cả hai bên.

 

Không ngừng đem đến cho khách hàng nhiều hình thức thanh toán cước viễn thông tiện ích khác, trong thời gian tới, VNPT Hà Nội và VietinBank sẽ tiếp tục phối hợp triển khai đa dạng các hình thức thanh toán trực tuyến khác và từng bước rút ngắn khoảng cách và mang tới nhiều lợi ích gia tăng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc