(VnMedia) - Ngoài hai tổng đài chăm sóc khách hàng là 38700700/ 800126, khách hàng còn có thể gọi tới tổng đài 1080 Hà Nội để báo hỏng cho các thuê bao điện thoại cố định, MegaVNN hoặc MyTV của VNPT Hà Nội.
Tổng đài 1080 của Hà Nội từ lâu đã được biết đến là trung tâm giải đáp thông tin lớn nhất của Hà Nội. Để không phụ lòng tin của người dân thủ đô, tổng đài 1080 luôn cập nhật liên tục thông tin và không ngừng bổ sung thêm những tiện ích mới.
Việc tiếp nhận báo hỏng sửa chữa là một khâu của dịch vụ sau bán hàng được VNPT Hà Nội chú trọng thực hiện để có thể khắc phục và sửa chữa sự cố trên đường dây thuê bao một cách nhanh nhất, đáp ứng yêu cầu thông tin liên lạc thông suốt của khách hàng. Mở rộng thêm kênh báo hỏng với khách hàng sử dụng dịch vụ VT-CNTT cũng nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội.
Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng hơn 20 năm và mong muốn có thể cung cấp những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng, tổng đài 1080 chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng.
Ý kiến bạn đọc