“Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 là cơ hội để Bizweb tiến xa hơn…”

08:35, 22/11/2013
|

(VnMedia) - Đó là khẳng định của trưởng nhóm tác giả Trần Trọng Tuyến khi Giải pháp phần mềm bán hàng online trên nền tảng điện toán đám mây Bizweb vừa vinh dự đạt giải ba nhóm sản phẩm CNTT thành công thuộc Giải Thưởng Nhân Tài Đất Việt 2013.

 

Giải pháp phần mềm bán hàng online trên nền tảng điện toán đám mây Bizweb giành giải Ba nhóm sản phẩm CNTT thành công thuộc Giải Thưởng Nhân Tài Đất Việt 2013, điều này đã minh chứng cho sự được sự tin tưởng của khách hàng. Đây là một cơ hội rất lớn để Bizweb có thể tiến xa hơn nữa trên thị trường Thương mại điện tử…

 

- Anh có thể chia sẻ cảm xúc khi được xướng tên lên nhận giải Ba - Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013?

 

Trưởng nhóm tác giả Trần Trọng Tuyến: Khi Bizweb được xướng tên đạt giải Ba Nhân tài Đất Việt 2013, bước lên nhận giải, tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc và tự hào. Bizweb đã nỗ lực phát triển sản phẩm trong suốt gần 4 năm qua với không ít khó khăn và thử thách.

 

Nhân tài Đất việt là một giải thưởng uy tín, sân chơi của rất nhiều sản phẩm xuất sắc, được lọt vào top 5 chung khảo đã là một vinh dự rất lớn của Bizweb. Đạt giải ba của cuộc thi năm nay là một minh chứng khẳng định những ghi nhận của khách hàng và giới CNTT dành cho Bizweb.

 

Giải thưởng là một động lực rất lớn giúp chúng tôi tin tưởng hơn nữa vào con đường Bizweb đã chọn, tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm mang lại lợi ích cho xã hội, góp phần thúc đẩy Thương mại điện tử Việt Nam phát triển.

 

 Ảnh minh họa
Trong tối trao giải Nhân tài Đất Việt 2013, nhóm tác giả sản phẩm Bizweb đã được trao giải Ba nhóm sản phẩm CNTT thành công.

 

  - Vượt qua rất nhiều đối thủ để giành giải cao tại Nhân tài Đất Việt 2013, bí quyết, kinh nghiệm của nhóm tác giả?

 

Năm nay nhóm CNTT thành công có nhiều sản phẩm nổi bật. Có được giải cao là một sự nỗ lực rất lớn của Bizweb. Chúng tôi đã chuẩn bị hồ sơ rất cẩn thận, cung cấp các số liệu về doanh thu, khách hàng một cách chi tiết và rõ ràng. Tôi cho rằng giá trị mà Bizweb đóng góp được cho xã hội cộng với định hướng phát triển rõ ràng, kết quả bước đầu khả quan là những điểm nhấn để Bizweb nhận được đánh giá cao từ Hội đồng giám khảo.

 

- Anh có thể chia sẻ với độc giả VnMedia, cho tới thời điểm này, BIZWEB đã đạt được những thành tựu gì?

 

Tính đến thời điểm này số lượng khách hàng của bizweb là hơn 4000 doanh nghiệp/ cửa hàng. Bizweb đã mang lại trên 2800 tỷ đồng doanh thu cho hơn 4000 doanh nghiệp, cửa hàng. Các khách hàng của Bizweb hoạt động trong hơn 30 lĩnh vực trên khắp cả nước và nhiều quốc gia khác như Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Trung Quốc...

 

- Điện toán đám mây không còn là khái niệm quá mới, tuy nhiên, vấn đề bảo mật luôn là sự quan tâm hàng đầu của người dùng. Nhóm đã giải quyết vấn đề này như thế nào đối với BIZWEB?

 

Bizweb xác định đây là vấn đề sống còn, là thương hiệu của sản phẩm. Vì vậy việc bảo mật thông tin luôn được đặt lên hàng đầu. Thông tin dữ liệu của khách hàng được chúng tôi bảo mật tối đa. Về hệ thống chúng tôi phát triển mã nguồn riêng nên rất an toàn, cùng với hệ thống tường lửa, xác thực nhiều cấp để đảm bảo sử ổn định, an toàn của hệ thống.

 

- Kế hoạch của Bizweb trong việc phát triển sản phẩm trong thời gian tới?

 

Kế hoạch trong thời gian tới của Bizweb là hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình để mang lại cho người dùng một sản phẩm tốt nhất hiệu quả nhất. Bizweb đang xây chợ ứng dụng thương mại điện tử và tích hợp CRM & Quản lý bán hàng để gia tăng giá trị cho khách hàng khi sử dụng Bizweb. Mục tiêu của Bizweb đến năm 2016 là đạt được 30.000 khách hàng sử dụng.

 

Ông Lê Hồng Hà - thành viên hội đồng giám khảo chung khảo có nhận xét: “Theo tôi Bizweb là sản phẩm phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay, tôi đánh giá cao Bizweb ở tính ứng dụng nhanh và dễ sử dụng. Ngoài ra Bizweb là sản phẩm cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ( chiếm 90% doanh nghiệp hiện nay) đây là hướng đi rất đúng đắn của Bizweb”.

Ưu điểm nổi bật của BIZWEB là tính đơn giản, trực quan trong sử dụng giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành. Bên cạnh đó, BIZWEB được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ giúp khách hàng bán hàng như: Bizmail (Giải pháp email marketing hỗ trợ khách hàng gửi hàng loạt email giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng mục tiêu ), mạng quảng cáo Vietclick (Giúp khách hàng Bizweb đăng quảng cáo sản phẩm trên hơn 1000 website ), sàn giao dịch thương mại điện tử www.hangtot.com (Bizweb tích hợp với sàn giao dịch thương mại điện tử hangtot.com, giúp khách hàng Bizweb nhân đôi cơ hội bán hàng ), công cụ SEO website ( SEO đã được Bizweb tối ưu, hỗ trợ website của khách hàng tăng nhanh thứ hạng trên Google). Đặc biệt Bizweb có phiên bản dành riêng cho thiết bị di động giúp khách hàng truy cập quản lý website và bán hàng ngay trên điện thoại di động.

 


Hiền Mai - (thực hiện)

Ý kiến bạn đọc