Gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với thí sinh Nhân tài Đất Việt 2013

09:29, 21/11/2013
|

(VnMedia) - Đúng 9h 30 phút sáng nay, 21/11, chương trình Gặp gỡ và Giao lưu trực tuyến với thí sinh đoạt giải Nhân tài Đất Việt với độc giả Báo điện tử VnMedia đã diễn ra tại tòa nhà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT - 57 Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt và giao lưu trực tuyến với thí sinh đoạt giải Nhân tài Đất Việt sáng 21/11, Phó Tổng giám đốc VNPT Tô Mạnh Cường đã thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới tất cả các cá nhân và nhóm các nhân có sản phẩm lọt vào Chung khảo, đặc biệt là các tác giả đã đạt Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2013.

 

Theo Phó Tổng giám đốc Tô Mạnh Cường, trong suốt 9 năm qua (từ 2005-2013), VNPT đã luôn đồng hành cùng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt với vai trò là nhà tổ chức và tài trợ chính. VNPT hết sức vui mừng khi giải thưởng ngày càng được mở rộng, đồng thời ngày càng nhiều những Nhân tài của Đất nước đã được tôn vinh.


 Ảnh minh họa
Phó Tổng giám đốc VNPT Tô Mạnh Cường phát biểu tại buổi gặp mặt thí sinh Nhân tài Đất Việt sáng 21/11.


“VNPT thực sự tự hào khi sự phát triển của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển chung của ngành Bưu chính Viễn thông và CNTT nước nhà. Và chúng tôi cũng thực sự vui mừng khi Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 đã tìm được những chủ nhân xứng đáng nhất của những Giải thưởng cao nhất” - ông Tô Mạnh Cường chia sẻ.

 

Cũng theo ông Tô Mạnh Cường, những thành công của Giải thưởng năm nay đã khẳng định những bước phát triển vững chác của Nhân tài Đất Việt suốt 9 năm qua. Và chúng ta có quyền tin tưởng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt sẽ tiếp tục được mở rộng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.


Ảnh minh họa
Ông Nguyễn Minh Dân - Thành viên Hội đồng thành viên VNPT (ngoài cùng bìa phải) và ông Hoàng Đức Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn VNPT (ngoài cùng bìa trái) và trao chứng nhận cho hai nhóm thí sinh giành giải Nhì sản phẩm CNTT thành công.
Ảnh minh họa 
Ông Tô Mạnh Cường - Phó Tổng giám đốc VNPT trao bằng chứng nhận cho nhóm đoạt giải Nhất Nhân tài Đất Việt lĩnh vực CNTT triển vọng.
Ảnh minh họa 
Ông Triệu Tiến Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam (ngoài cùng bìa phải) và ông Phan Hoài Nam - Bí thư Đoàn TNCS HCM Tập đoàn VNPT (ngoài cùng, bìa trái) trao chứng nhận cho thí sinh giành giải Khuyến khích lĩnh vực ứng dụng di động.
Ảnh minh họa
TS Nguyễn Long - Chủ tịch Hội đồng sơ khảo Giải thưởng trao chứng nhận cho hai nhóm thí sinh giành giải Khuyến khích CNTT thành công.


Các tác giả, nhóm tác giả tham gia giao lưu trong chương trình:

 
- Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Phần mềm "Mobile Advertising Network".

 

- Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice.


- Đại diện nhóm Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS).


- Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất.

 

- Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập.


Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Phần mềm "Mobile Advertising Network": Đây là Quán quân duy nhất của Giải thưởng trong lĩnh vực CNTT năm nay đã thuộc về Phần mềm "Mobile Advertising Network". Sản phẩm cho phép các nhà quảng cáo tiếp thị có thể gửi các thông điệp truyền thông quảng cáo tới các khách hàng theo từng mục tiêu khác nhau, giúp các nhà phát triển ứng dụng di động Việt Nam dễ dàng sử dụng mạng quảng cáo trong các ứng dụng của mình, tạo ra một môi trường giúp cho các nhà phát triển ứng dụng di động có thể thu được lợi nhuận dễ dàng, nhanh chóng từ quảng cáo trong nước.

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice (công ty VDC). Mặc dù dự thi ở nhóm sản phẩm triển vọng, nhưng trên thực tế, sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice đã được cung cấp rộng rãi trên thị trường. Điều mà các khách hàng quan tâm đó là độ an toàn, bảo mật của dịch vụ đã được chứng minh. Sản phẩm được tích hợp nhiều tiện ích nổi bật như tiết kiệm chi phí, chủ động phát hành, quản lý hóa đơn, thuận lợi trong công tác quản lý của doanh nghiệp, rút ngắn thời gian phát hành hóa đơn và thu cước…

 

Đại diện nhóm tác giả Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS). Đây là một ứng dụng web chạy hoàn toàn trên WEB (thông qua các trình duyệt web), được thiết kế và xây dựng để tạo ra một môi trường làm việc mà tất các các bên từ nhà sản xuất, đơn vị cung ứng, đơn vị vận tải có một môi trường làm việc chung để thống nhất các vấn đề từ việc đặt hàng, lên lịch giao hàng và giám sát tự động toàn bộ quá trình từ lúc xe của đơn vị vận tải chở hàng từ kho của nhà cung cấp đến kho của nhà sản xuất. 

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất. Đây là sản phẩm thuộc nhóm CNTT thành công, mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất của nhóm tác giả đến từ công ty Phần mềm và Truyền thông VASC giúp mỗi tổ chức, doanh nghiệp tham gia mạng được cấp một văn phòng điện tử đại diện cho doanh nghiệp tổ chức đó. Từ văn phòng này, họ có thể tạo ra văn phòng đại diện khác cho các đơn vị, tổ chức, dự án để tạo thành một mạng văn phòng nội bộ bên trong tổ chức doanh nghiệp đó.

 

Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập. 2013 là năm đầu tiên Giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT có thêm giải dành cho những sản phẩm ứng dụng trên thiết bị di động. Sản phẩm SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ lọt chung khảo giành giải cao nhất của nhóm những sản phẩm ứng dụng trên thiết bị di động. Với ứng dụng SnapNSee, người dùng có thể dễ dàng tra cứu những từ ngoại ngữ chỉ bằng cách hướng camera của iPhone về từ cần tra cứu, thay vì phải sử dụng cách nhập từ cần tra cứu vào từ điển như trước đây.

 

Dưới đây là nội dung của buổi giao lưu:

Thanh Thủy - Nu, 40 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh hỏi: Hiện tôi đang là kế toán cho một công ty tư nhân, tôi thấy dịch vụ của bạn khá hay nhưng liệu chúng có thể thay thế hoàn toàn được hóa đơn giấy hiện nay hay không? Làm sao để khách hàng có thể cảm thấy đảm bảo khi sử dụng dịch vụ này

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice : Bạn có thể thay thế hoán toàn. Hãy cùng làm việc với chúng tôi để chúng tôi cùng với bạn triển khai để biến điều đó thành sự thật. tôi Vũ Văn Luật - Trưởng phòng chữ ký số của VNPT-CA 0902 881 784.

 

Hoài Nam - Nam , 54 tuổi, Hà Tây hỏi: Qua giới thiệu trên báo điện tử VnMedia, tôi thấy phần mềm của bạn khá hữu ích nhưng không biết liệu phần mềm có hỗ trợ thêm chức năng gì cho những người cao tuổi như chúng tôi hay không? (chẳng hạn như phóng to chữ, chế độ loa to hơn...)


Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập :
Thưa bác, chúng cháu cảm ơn bác đã đưa ra một ý kiến rất hay. Thú thực là khi thiết kế sản phẩm chúng cháu tập trung vào nhóm người dùng là SV và ngừoi đi du lịch nên chưa có hỗ trợ cho người cao tuổi. Tuy nhiên yêu cầu của bác rất thiết thực, chúng cháu sẽ tìm cách để đưa vào SnapNSee nhiều tuỳ biến hơn để người cao tuổi cũng có thể dùng một cách dễ dàng.


 Ảnh minh họa
Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập


Tuấn Dũng - Nam , 32 tuổi, hỏi: Một trong những điểm mạnh của quảng cáo di động là quảng cáo dựa trên vị trí của người dùng. Mobile Ads Network có tính năng này không?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Phần mềm Mobile Advertising Network : Giải pháp của chúng tôi ngoài tính năng xác định vị trí người dùng, còn có tính năng phân tích về thiết bị, hệ điều hành và hành vi người dùng dựa trên bộ SDK. Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu phase 2 thêm các tính năng sâu hơn khi chúng tôi cung cấp giải pháp cho các đơn vị có database để tối ưu hóa quảng cáo.

 

Thu Trang -Nu, 19 tuổi, Đồng Tháp hỏi: Tôi được biết sản phẩm của bạn đã được cục thuế hà nội thừa nhận nhưng đơn vị này đã áp dụng sản phẩm Hóa đơn điện tử chưa?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice : Đã chấp nhận rồi anh, bên VDC, các khách hàng của mình đã sử dụng và khai thuế với các hóa đơn điện tử.

 Ảnh minh họa
Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice trả lời giao lưu


- Mạnh Tuấn - Nam , 32 tuổi, Bắc Giang hỏi: ao giờ hệ thống của bạn được thương mại hóa?

 

Đại diện nhóm Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS) : Hệ thống vừa hoàn thành vào đầu năm 2013 và chúng tôi tự hào được công ty Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) đơn vị trực thuộc tập đoàn APB (công ty đại diện của Tập đoàn Heineken tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương - thành công với hơn 40 nhãn hiệu, trong đó có Heineken, Tiger, Anchor, ABC Extra Stout và Baron’s strong Brew) và tập đoàn tư vấn Fourells Group (Thái Lan) chọn lựa giải pháp này để triển khai tại Việt Nam – thị trường quan trọng nhất của tập đoàn APB tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Hệ thống kết nối các nhà máy sản xuất của công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) với các nhà cung cấp vỏ lon lớn như TBC-Ball, Crown Đồng Nai, Crown Sài Gòn, cũng như các nhà vận tải lớn ở khu vực phía Nam như Quang Châu, Nam Việt Kim, Thành Thắng, Trần Nguyên. Chúng tôi hy vọng giải pháp này sẽ được tập đoàn áp dụng cho các nước khác trong khu vực và tiếp tục nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn trong nước và khu vực trong việc áp dụng công nghệ hiện đại nâng cao khả năng quản trị của doanh nghiệp.


 Ảnh minh họa
Đại diện nhóm Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS) - anh Bùi Hải Ngọc - Giám đốc công ty Chân trời số giao lưu cùng độc giả VnMedia.

 

Thanh Thủy -Nu, 40 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh hỏi: Hiện tôi đang là kế toán cho một công ty tư nhân, tôi thấy dịch vụ của bạn khá hay nhưng liệu chúng có thể thay thế hoàn toàn được hóa đơn giấy hiện nay hay không? Làm sao để khách hàng có thể cảm thấy đảm bảo khi sử dụng dịch vụ này?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice : Bạn có thể thay thế hoán toàn. Hãy cùng làm việc với chúng tôi để chúng tôi cùng với bạn triển khai để biến điều đó thành sự thật. tôi Vũ Văn Luật - Trưởng phòng chữ ký số của VNPT-CA 0902 881 784.

 

Hoài Nam - Nam , 54 tuổi, Hà Tây hỏi: Qua giới thiệu trên báo điện tử VnMedia, tôi thấy phần mềm của bạn khá hữu ích nhưng không biết liệu phần mềm có hỗ trợ thêm chức năng gì cho những người cao tuổi như chúng tôi hay không? (chẳng hạn như phóng to chữ, chế độ loa to hơn...)

 

Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập : Thưa bác, chúng cháu cảm ơn bác đã đưa ra một ý kiến rất hay. Thú thực là khi thiết kế sản phẩm chúng cháu tập trung vào nhóm người dùng là SV và ngừoi đi du lịch nên chưa có hỗ trợ cho người cao tuổi. Tuy nhiên yêu cầu của bác rất thiết thực, chúng cháu sẽ tìm cách để đưa vào SnapNSee nhiều tuỳ biến hơn để người cao tuổi cũng có thể dùng một cách dễ dàng.

 

Tuấn Dũng - Nam , 32 tuổi, hỏi: Một trong những điểm mạnh của quảng cáo di động là quảng cáo dựa trên vị trí của người dùng. Mobile Ads Network có tính năng này không?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Phần mềm Mobile Advertising Network : Giải pháp của chúng tôi ngoài tính năng xác định vị trí người dùng, còn có tính năng phân tích về thiết bị, hệ điều hành và hành vi người dùng dựa trên bộ SDK. Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu phase 2 thêm các tính năng sâu hơn khi chúng tôi cung cấp giải pháp cho các đơn vị có database để tối ưu hóa quảng cáo.


 Ảnh minh họa
Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Phần mềm Mobile Advertising Network giao lưu cùng độc giả VnMedia.


Trần Hùng - Nam , 34 tuổi, Đà Lạt hỏi: Hiện nay smartphone khá phổ biến và người dùng hay sử dụng sản phẩm này để lướt web, liệu từ một chiếc smartphone người dùng có thể sử dụng hệ thống của bạn để kiểm tra quá trình vận chuyển giao nhận hay không?


Đại diện nhóm Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS). : Hệ thống là một ứng dụng hoàn toàn trên nền WEB áp dụng các công nghệ mới nhất của Microsoft và Google - những gã khổng lồ trong làng công nghệ thế giới. Hỗ trợ các trình duyệt phổ biến hiện nay (IE, FF, Opera). Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các dòng smartphone, tablet.

 

Lam Sơn - Nam , 22 tuổi, Thanh Hóa hỏi: Tôi đang là sinh viên khoa điện tử viễn thông, trường Đại học Bách khoa Hà Nội và rất cần một từ điển chuyên ngành nhanh và nhạy như SnapNSee. Tuy nhiên, tôi rất băn khoăn liệu phần mềm này có dữ liệu từ điển chuyên ngành như khoa tôi đang học hay không?

 

Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập : Chào bạn, hiện tại SnapNSee đang phát triển về từ điển thông dung (Anh-Anh, Anh-Viet, Viet-Anh), đối với các từ điển khác chúng tôi đang trong quá trình phát triển. Xin bạn hay theo dõi Facebook của chúng tôi tại http://www.facebook.com/snapnseeapp để có thông tin mới nhất về SnapNSee. Cảm ơn bạn

 

Song Lê - Nam, Phú Thọ hỏi: Nhóm có thể đưa ra một vài so sánh để thấy rằng giải pháp này tiết kiệm chi phí so với cách thức truyền thống vẫn đang dùng hiện nay?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice : - Không phải in. - Không phải lưu trữ. - Không phải chuyển phát trong hệ thống phân phối xa. - Khai thác dễ dàng. - Dễ dàng giao tiếp với các hệ thống phần mềm. - Thuế dễ dàng kiểm soát.

 

- Quốc Khải - Nam , 29 tuổi, Thái Bình hỏi: Hệ thống của bạn có thể giám sát cùng lúc bao nhiêu đơn hàng?

 

Đại diện nhóm Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS). : Hệ thống được thiết kế trên nền tảng công nghệ mới nhất của Microsoft, với kiến trúc hệ thống được phát triển với khả năng xử lý load-balacing nên có thể xử lý số lượng dữ liệu rất lớn. Hệ thống đã kiểm nghiệm qua thực tế gần một năm nay và đang chạy ổn định.

 

Thu Hồng - Nu - Hà Nội hỏi: Tôi thấy hóa đơn điện tử rất hay, tuy nhiên, liên quan tới vấn đề bảo mật, phía doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này sẽ được nhà cung cấp bảo đảm những gì trong trường hợp xảy ra sự cố bảo mật?


Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice : Hệ thống của chúng tôi sẽ đảm bảo bảo mật cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, vì điều đó là sự sống còn. Còn sự cố bảo mật xẩy ra với hóa đơn điện tử là gì theo bạn. ?


Diệu Anh -Nu, 23 tuổi, Hà Nội hỏi: xin nhóm cho biết tính năng nổi trội của hoá đơn điện tử VNPt - Einvoice? xin cảm ơn

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice : VNPT-EInvoice cung cấp cho các bạn tính năng sau: - Đăng ký phát hành hóa đơn trực tuyến gửi đến Tổng cục thuế và Tổng cục thuế chấp nhận luôn, nên không phải qua các thủ tục giấy. - Phát hành hóa đơn sẽ sử dụng chữ ký số để ký vào các hóa đơn và thay thế hoàn toàn hóa đơn giấy. - Phân phối hóa đơn điện tử đến với khách hàng hóa đơn qua hệ thống Portal, Email, SMS. - Đơn vị phát hành hóa đơn, tiếp nhận hóa đơn lưu trữ và vận hành hoàn toàn điện tử đảm bảo cho chúng ta không thể bị mất hoặc hỏng hóa đơn, dễ dàng tra cứu, khai thác. - Hệ thống hóa đơn điện tử sử dụng chuẩn dữ liệu XML và chuẩn chữ ký số Xades để đảm bảo tích hợp, đây là các chuẩn dữ liệu cho phép tương tác với tất cả các sản phảm CNTT khác nhau để khai thá dữ liệu. - Dễ dàng phát hành, phân phối, khai thác, vận hành, lưu trữ, bảo quản... - Hệ thống thuế chấp nhận hóa đơn điện tử trong mọi giao dịch, khai thuế hóa đơn điện tử. - Cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống quản trị vận hành khai thác hóa đơn đàng ....

 

- Tuanminh@gmail.com - Nam , hỏi: Chúc mừng nhóm đạt giải thưởng NTDV 2013. Tôi muốn hỏi để sử dụng được ứng dụng của nhóm, cá nhân chúng tôi phải làm thế nào?

 

Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập : Chào bạn, để sử dung được phần mềm, bạn chỉ cần chỉ điểm định vị màu đỏ vào từ cần tìm và ấn núp chụp ảnh trên thiết bị di động. Định nghĩa sẽ tự hiện ra trên màn hình của bạn. Cảm ơn

 

- Việt Tùng - Nam , 30 tuổi, Lê Thanh Nghị - Hà Nội hỏi: Chào các bạn. Điều gì khiến các bạn say mê nghiên cứu khoa học như vậy? Câu hỏi nữa là, sản phẩm của các bạn đã được ứng dụng trong thực tế chưa? Giá cả của sản phẩm này như thế nào? Nó có thực sự tiện dụng không?

 

Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập : Chào bạn, ứng dụng SnapNSee được xây dựng khi nhóm tác giả còn là sinh viên du học và cảm thấy cần có một công cụ tra từ điển nhanh và hiệu quả nhất. Hiện tại sản phẩm SnapNSee đang chờ Apple duyệt để đưa lên App Store. SnapNSee sẽ được bán miễn phí cho đến ngày 31/12/2013 với từ điển Anh-Anh, Việt-Anh và Anh-Việt. Cám ơn bạn

 

- Đinh Đàm - Nam , 29 tuổi, Đà Nẵng hỏi: Sản phẩm này có bị cạnh tranh trên thị trường hay không?. Xin có biết phần giá cả nếu chào bán?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Phần mềm Mobile Advertising Network : Hiện tại trên thế giới, xu thế phát triển quảng cáo trên các thiết bị di động đã bùng nổ. Tuy nhiên ở Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn thai nghén về dịch vụ quảng cáo trên di động. Tại thị trường Việt Nam đã có 1 số đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên di động , tuy nhiên với chúng tôi luôn mong muốn sự chia sẻ và kết hợp giữa các nhà cung cấp dịch vụ với nhau nhằm mang lại lợi ích cho các nhà quảng cáo, chia sẻ tài nguyên, chia sẻ khách hàng và chia sẽ những khó khăn khi phát triển.

 

- Ngọc Lý - Nam ,, TPHCM hỏi: Khi triển khai TrueLife, người dùng/doanh nghiệp cần phải trang bị những gì?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất : Không cần trang bị gì đặc biệt. Chỉ cần máy tính có nối mạng.


Hải Thuận -Nu, 25 tuổi, Nam Định hỏi: Liệu một người nào đó biết mã số đơn hàng liệu có thể tác động vào hệ thống để yêu cầu thay đổi thông số nhằm trục lợi hay không?

 

Đại diện nhóm Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS). : Hệ thống áp dụng các phương pháp xác thực (authentication) tất cả các giao dịch trên hệ thống. Mọi truy xuất (vào - ra) đều được hệ thống kiểm tra, phân quyền chặt chẽ do đó việc này khó có thể xảy ra. Khi hệ thống tích hợp với các hệ thống ERP chuyên dùng của khách hàng, thông qua các giao tiếp (interface) có sẳn của hệ thống sẽ tạo ra được qui trình khép kín cho toàn bộ quá trình giao nhận. Bạn có thể yên tâm về tính bảo mật của ứng dụng.

 

- Hoàng Hải Khanh - Nam , 44 tuổi, Hải Phòng hỏi: Xin hỏi mạng văn phòng truyền thông này có giống như các gian hàng trực tuyến không? Hiệu quả của nó như thế nào? Việc thuê văn phòng trên mạng chi phí ra sao? Thanks

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất : Gian hàng trực tuyến chính là một văn phòng truyền thông cho sản phẩm của các bạn. Hiệu quả thì rất nhiều. Xin mời bạn tìm hiểu kỹ hơn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

 

- Tuanminh@gmail.com - Nam , hỏi: Kế hoạch của nhóm hậu giải thưởng NTDV là gì? Các bạn có dự định viết nên sản phẩm ứng dụng CNTT nữa hay không?


 Ảnh minh họa
Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất


Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất : Không. Nền tảng này đã bao hàm tất cả, nó có sẵn Nền tảng Web để xây dựng mọi loại hình website chỉ trong 60 giây. Nó có sẵn dịch vụ thanh toán, có sẵn mạng phân phối quảng cáo, mạng phân phối dữ liệu, nền tảng mạng xã hội... Dựa trên nền tảng này, chúng tôi sẽ mời các sản phẩm khác hợp nhất vào để tạo thành một hệ sinh thái. Đây thực sự là một công việc khổng lồ.

 

- Đinh Vinh - Nam , Hà Nội hỏi: xin nhóm cho biết cách tra cứu bằng phần mềm này. Trân trọng cảm ơn

 

Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập : Chào bạn, để sử dung được phần mềm, bạn chỉ cần chỉ điểm định vị màu đỏ vào từ cần tìm và ấn núp chụp ảnh trên thiết bị di động. Định nghĩa sẽ tự hiện ra trên màn hình của bạn. Cảm ơn

 

Việt Tùng - Nam , 30 tuổi, Lê Thanh Nghị - Hà Nội hỏi: Khi tạo ra các văn phòng điện tử thì công việc giao dịch chắc chắn sẽ thuận tiện hơn. Tuy nhiên tính bảo mật của các thông tin có thể sẽ không an toàn vì có thể sẽ bị kẻ xấu lợi dụng. Việc hạn chế những rủi ro kiểu nêu trên các bạn đã xử lý bằng cách nào?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất : Câu hỏi này rất khó và rất hay bị hỏi. Khó vì đã là bảo mật thì ngay cả giải pháp để bảo mật cũng phải bảo mật.

 

Đinh Liệt - Nam , 38 tuổi, Thạch Thất, Hà Tây hỏi: Sản phẩm của nhóm đã ứng dung trên thị trường chưa?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất : TrueLife đã được ứng dụng rộng rãi. Trên nền tảng này chúng tôi đã xây dựng được giải pháp Truyền hình tương tác đa màn hình MyTV thế hệ mới, mạng giáo dục Việt Nam, ... Ngoài ra, TrueLife còn được sử dụng ở hàng chục Báo điện tử, Đài Truyền hình ở Việt Nam.

 

Hoàng Lê -Nu, 34 tuổi, Hà Nội hỏi: Xin chào các bạn, trước hết, cho tôi chúc mừng sự thành công của các bạn. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hiểu lắm về sản phẩm, các bạn có thể giới thiệu rõ hơn được không? Sản phẩm này có phù hợp với khách hàng cá nhân không hay chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp. Xin cảm ơn.

 

Đại diện nhóm Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS). : Sản phẩm này phù hợp với loại hình doanh nghiệp hơn. Đây là một hệ thống áp dụng công nghệ định vị GPS để giúp các doanh nghiệp, có thể giám sát toàn bộ quá trình INBOUND – OUTBOUND trong chuỗi cung ứng. Bạn có thể hình dung rằng, khi áp dụng hệ thống thì toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng vào kho, cho đến lúc giao sản phẩm đến khách hàng sẽ được theo dõi chặt chẽ.

 

- Phạm Quyên -Nu, 21 tuổi, Hà Nội hỏi: Trên thị trường hình như cũng có sản phẩm tương tự. Liệu sản phẩm này có bị cạnh tranh?

 

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất : Như mọi người thấy, phong trào mạng xã hội hiện đang thoái trào và một số MXH đình đám ở VN đã và đang phải chuyển hướng sang làm sản phẩm khác. Đấy là sự thất bại của việc đi theo sau và sao chép ý tưởng của nước ngoài. TrueLife - nền tảng truyền thông hợp nhất không đi theo vết xe đổ ấy. Chúng tôi đi đầu trong xu hướng hợp nhất ở VN nên sẽ không có đối thủ. Nhưng cạnh tranh thì chắc sẽ có.


Báo điện tử VnMedia - (ảnh: Đức Huy)

Ý kiến bạn đọc