Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son thăm gian hàng VNPT tại Vietnam Telecomp 2013

12:30, 22/11/2013
|

(VnMedia) - Trong khuôn khổ Vietnam Telecomp 2013, sáng nay, 22/11, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tới thăm gian hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

 

Dưới đây là những hình ảnh của Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khi tham gian hàng VNPT sáng nay, 22/11.

 Ảnh minh họa
Tổng giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng giới thiệu các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm được VNPT mang tới triển lãm Vietnam Telecomp 2013 với
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chăm chú nghe giới thiệu về các dịch vụ, giải pháp VNPT mang tới triển lãm.
Ảnh minh họa

... và dùng thử dịch vụ.

Ảnh minh họa

Tổng Giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng giới thiệu hệ thống vệ tinh Vinasat với Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son.

Ảnh minh họa

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son dùng thử chiếc smartphone đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty VNPT Technology.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son thăm gian hàng của VietnamPost.


Tại Vietnam Telecomp năm nay, VNPT tham gia gian hàng có diện tích 200m2 với sự tham gia của các đơn vị thành viên lớn như Mobifone, Vinaphone, VDC, VASC, VNPT-i… Thể hiện thông điệp về một “Cuộc sống đích thực”, gian hàng của VNPT được thiết kế nổi bật với hệ thống nhận diện thương hiệu của VNPT, có không gian mở, hiện đại, thân thiện và gần gũi với khách hàng. Tại đây, VNPT sẽ trình diễn đến khách tham quan những các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú… qua đó giới thiệu về năng lực, các giải pháp và khả năng đáp ứng của VNPT với nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ VT-CNTT chất lượng, tiện ích. Gian hàng VNPT cũng chính là nơi VNPT chia sẻ những thành công, thành tựu về công nghệ trong những năm qua và giao lưu, tìm kiếm hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

Với các khu trưng bày riêng biệt, khi đến gian hàng VNPT, khách hàng sẽ được lần lượt trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và phong phú như: các dịch vụ di động và GTGT trên nền di động của Mobifone và Vinaphone (như mFilm, mVoice, mWIN, mStatus, Fun Class, mSport, Zoota, Funring, Wap 3G...); các dịch vụ VINASAT, điện toán đám mây, MyTV, hóa đơn điện tử… và nhiều giải pháp CNTT, GTGT thiết thực, tiện ích khác.

Để giới thiệu và demo sản phẩm, dịch vụ, VNPT sẽ lắp đặt nhiều thiết bị như TV LED, máy tính, laptop, màn hình LCD, hệ thống âm thanh… giúp khách hàng thực sự thoải mái khi trải nghiệm thực tế các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Bên cạnh đó, khi đến với gian hàng VNPT, khách hàng còn được tham gia vào nhiều chương trình gameshow, ca nhạc, trò chơi online, tặng quà hấp dẫn… Bên cạnh hoạt động trải nghiệm dịch vụ, khi đến với gian hàng VNPT, khách hàng còn được tham gia vào nhiều chương trình gameshow, tặng quà hấp dẫn của các Công ty chủ dịch vụ như: chương trình Đấu giá/nhắn tin trúng thưởng của Vinaphone; showtime Kết nối tương lai của Mobifone; đố vui tìm hiểu về dịch vụ của VDC, MyTV…


Hiền Mai - (ảnh: Huy Nguyễn)

Ý kiến bạn đọc