Phiên bản mới của “dế” cổ thập niên 80 giá 1,6 triệu đồng

07:17, 25/10/2013
|

(VnMedia) - Điện thoại theo phong cách thập niên 80 có tên gọi “The Brick” đã được bán ra thị trường đi kèm với trò chơi Snake (rắn săn mồi) và thời lượng pin sử dụng lên tới 1 tháng.

Điện thoại mang phong cách cổ của thập niên 80 có tên gọi “The Brick” đã ra mắt hôm qua (24/10) tại Carphone Warehouse – chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng ở Anh.

Ảnh minh họa

The Brick được bán với giá 81USD (khoảng hơn 1,6 triệu đồng) và có nguồn pin ở chế độ chờ (standby) lên đến 1 tháng và đi kèm với trò chơi rắn săn mồi.

Chúng có thể kết nối với smartphone thông qua cổng Bluetooth, thực hiện và nhận các cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn văn bản hoặc có thể sử dụng như một chiếc điện thoại cơ bản của riêng mình.

Ảnh minh họa

 The Brick cài đặt sẵn trò chơi rắn săn mồi - trò chơi thường có trên các điện thoại Nokia những năm 1998.


Mặc dù có vẻ khá cổ điển nhưng chúng là phiên bản nâng cấp của mẫu điện thoại cổ năm 1980 và đi kèm với hỗ trợ mạng 2G, tích hợp sẵn đèn pin LED và màn hình màu.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, sản phẩm có thể sử dụng như một bộ loa công suất lớn với khe cẳm thẻ microSD để lưu trữ các bài hát yêu thích và chỉ nặng khoảng 206g. Phần hấp dẫn chính của sản phẩm này là nguồn pin mở rộng và trò chơi rắn săn mồi – trò chơi nổi tiếng được coi là game tiêu chuẩn được cài sẵn trên các máy điện thoại Nokia trong năm 1998.

Điện thoại sẽ bán độc quyền tại các gian hàng của Carphone Warehouse và trực tuyến trong hai tuần đầu bán ra thị trường.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc